ข่าวเด่น

ยังมีอีกหรอ!! คืบหน้าล่าสุด ค้นข้อมูลมือถือ "แอ๋ม" ใครโทรถี่สุด!!!

loading...


ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 กำลังตรวจข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของน้องแอ๋ม ที่ถูกฆ่าหั่นศพและทีมฆ่านำไปขาย หาว่าใครติดต่อบ้าง ใครโทรถี่สุด พบใครพัวพัน สอบทุกราย ขณะ "วศิน" ครบฝากขังผัดแรก พงส.เขาสวนกวาง นำตัวฝากขังผัด 2 พร้อมค้านประกัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของน้องแอ๋ม หรือ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ซึ่งถูกฆ่าหั่นศพ ฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 จะจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋มได้ทั้งหมด 5 คน คือ นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 22 ปี น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัญฑิต หรือ แจ้ อายุ 28 ปี รวมถึง น.ส.จิดารัตน์ พรมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้นหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์หรือรับของโจร

อย่างไรก็ตาม ในจำนวนผู้ต้องหา 5 คนนั้น น.ส.เบนซ์ ให้การปฏิเสธ ทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่า ช่วงวันเวลาดังกล่าว ยังทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ แต่คืนวันที่ 23 พ.ค. มีผู้ต้องหา 3 คน คือ นายวศิน น.ส.เปรี้ยวและ น.ส.เอิร์นไปหาที่ห้องพัก เช้าวันที่ 24 พ.ค.ทั้งหมดพากันไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า นายวศินได้ยื่นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟนให้ บอกให้เอาไปขาย จึงเดินเข้าไปขายในร้านรับซื้อขายโทรศัพท์มือถือ ภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ได้เงินมา 3,500 บาท ซึ่งเงินทั้งหมดได้มอบให้กลุ่มผู้ต้องหา จึงไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของน้องแอ๋มแต่อย่างใด


ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 5 คน สอบสวนจนทราบข้อมูลชัดเจนว่า ทรัพย์สินของผู้ตาย ที่ทางผู้ต้องหานำไปคือโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน ถูกขายในร้านค้าภายในห้างสรรพสินค้าที่กรุงเทพฯ โดยนายวศิน น.ส.เปรี้ยว น.ส.เอิร์น เอาไปให้ น.ส.เบนซ์ขาย ได้เงินมากินเที่ยวด้วยกัน จึงได้ติดตามตรวจยึดคืนจากทางร้าน ทั้งนี้ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.3 บก.สส.ภาค 4 กำลังค้นข้อมูล ว่า ก่อนวันที่จะถูกฆ่านั้น มีใครติดต่อกับคนตายบ้าง และใครที่ติดต่อบ่อยสุด หากพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อคดี รวมทั้งอาจจะพัวพันการตายของน้องแอ๋ม ก็จะเรียกบุคคลดังกล่าวมาสอบสวนทันที

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง เปิดเผยว่า วันที่ 12 มิ.ย.60 เป็นวันครบรอบฝากขัง นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162/7 ม.2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง ได้ทำเรื่องคุมตัวฝากขังที่ศาล และศาลมีคำสั่งขัง ขณะนี้ถูกคุมขังใน ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ผัดละ 12 วัน ซึ่งนายวศินถูกคุมขังตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน จนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้นหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์หรือรับของโจร และเพิ่มเติมในมาตรา 289 คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เมื่อครบกำหนดฝากขังผัดแรก 12 วัน พนักงานสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง จึงนำเอกสารเพื่อยื่นคำร้องขอฝากขังผัดที่ 2 มีกำหนด 12 วัน และขอคัดค้านการประกันตัวต่อศาล.

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.