ข่าวเด่น

เจอแล้วศพหนุ่มช่างแอร์ หลังฝืนธงแดงลงเล่นน้ำหาดกะรน โดนคลื่นซัดจมหาย เพื่อนรอดหวุดหวิด

loading...


วันที่ 12 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับเเจ้งพบศพลอยน้ำอยู่บริเวณใกล้โขดหินปลายเเหลมไทร ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งคาดว่าเป็นศพของผู้ที่จมน้ำสูญหายตั้งเเต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (11 มิ.ย.) จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยชายฝั่ง ทัพเรือภาคที่ 3 ประจำศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลกะตะ เเละเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดหาดกะรน เพื่อนำเจ็ทสกีไปค้นหา

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกผูกก่อนใช้เจ็ทสกี 2 ลำ ลากศพผู้เสียชีวิตจากบริเวณปลายแหลมไทรมายังบริเวณหน้าชายหาดกะรนจุดใกล้ที่ทำการสภ.กะรนเก่า ห่างจากจุดพบศพประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งระหว่างที่กำลังลากศพมานั้นคลื่นลมในทะเลมีกำลังแรง จึงต้องขอสนับสนุนเจ็ทสกีอีก 1 ลำไปช่วยรับศพผู้เสียชีวิต ก่อนจะสามารถพาศพผู้เสียชีวิตมาขึ้นฝั่งได้สำเร็จ


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นศพชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 -30 ปี ซึ่งตรงกับรูปร่างของผู้สูญหาย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ญาติแจ้งไว้ จึงให้ญาติผู้เสียชีวิตมาดูศพ ยืนยันพบเป็นศพของนายอานนท์ รอดจุ้ย อายุ 26 ปี ชาว ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งจมหายขณะลงเล่นน้ำที่หาดกะรนเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.วานนี้จริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งยังโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางสาสนาต่อไป

ทั้งนี้นายอานนท์ ทำงานเป็นช่างแอร์อยู่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต วันเกิดเหตุได้พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ลงเล่นน้ำที่หน้าหาดกะรน ซึ่งเป็นช่วงที่คลื่นลมแรง และมีการปักธงแดงเตือนนักท่องเที่ยวห้ามเล่นน้ำ ก่อนถูกคลื่นซัดจมหายไปทั้ง 3 คน เเต่มีผู้ช่วยไว้ได้ 2 คน นำส่งโรงพยาบาลป่าตองอาการปลอดภัย ส่วนร่างนายอานนท์นั้นจมหายไป เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยชายฝั่ง ทัพเรือภาคที่ 3 ประจำศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลกะตะ ได้ทำการค้นหาไปช่วงค่ำ แต่ไม่พบ และเริ่มทำการค้นหาอีกครั้งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กระทั่งได้รับเเจ้งจากชาวประมงว่าพบศพดังกล่าว

ที่มา:.khaosod

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.