ข่าวเด่น

แม่ผงะ !! ตื่นมาตี 5 เห็นลูกชายนอนจมกองเลือด ยิ่งมองยิ่งสยอง พอพลิกศพขึ้นมาดูแทบทรุด ตกใจสุดขีดไม่เคยเจอ แม่สิอยู่กับไผ (คลิป)

loading...


 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตทีทบ้านพัก ต.ตะลุง อ.เมือง จ.ลพบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายปพรรธน์ อายุ 26 ปี เสียชีวิตในบ้านสภาพคว่ำหน้า นอนจมกองเลือดเต็มพื้น ผู้เสียชีวิตนั้นนำดาบอแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายตัวเอง จึงทำให้เสียชีวิตคาที่ มีดดาบยังปักคาที่อกอยู่ ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด สร้างความสยองแก่ผู้คนที่มาพบเห็นอย่างมาก


ด้านมารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 05.20 น. ตนลงมาจากชั้นบนบ้าน พบว่าลูกชายตนนั้นนอนจมกองเลือดหน้าห้องนอน ตนตกใจอย่างมากเลยรีบวิ่งไปแจ้งให้เพื่อนบ้านมาช่วยไปส่งโรงพยาบาล แต่ทว่าลูกชายนั้นเสียชีวิตเสียแล้ว สาเหตุเนื่องจากลูกชายนั้นมีอาการเครียดมาก เนื่องจากภรรยาของลูกชายทิ้งไปมีสามีใหม่ ทิ้งลูกน้อย 1 ขวบเศษไว้กับตน ลูกชายตนนั้นคิดถึงภรรยามาก อยากกลับไปใช้ชีวิตดังเดิม แต่ภรรยาลูกชายกลับทิ้งมีคนใหม่ ลูกเลยน้อยใจตัวเอง เครียดจึงทำการแทงหน้าอกตัวเองดับ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตเกิดอาการเครียดที่ภรรยาทิ้ง ทำใจยอมรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิด จึงนำมีดดาบมาแทงเข้าหน้าอกซ้ายทะลุถึงหัวใจเสียชีวิตคาที่


ชมคลิป

ขอบคุณคลิป thai jam
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.