คลิปเด็ด

จังหวะแอบถ่ายหนุ่มสาวมือซน ล้วงกันกลางสถานนีรถไฟฟ้า ชาวเน็ตไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า!

loading...



เฟซบุ๊กเพจ Shanghaiist เผยคลิปชวนตะลึง เมื่อบรรดาผู้ใช้ริการรถไฟฟ้าใต้ดินต้องมาเจอกับภาพฉากล้วงกันกลางสถานีรถไฟฟ้า สังคมไปถึงขนาดนี้แล้วหรือ

หรือสังคมของคนรุ่นใหม่ จะเป็นสังคมแห่งการเปิดเผย แม้แต่การแสดงความใคร่ก็ทำได้แบบไม่แคร์สายตาใคร? นี่คือคำถามที่ผุดขึ้นในใจใครหลายคนหลังต้องมีอาการช็อคหัวใจวายกับคลิปแอบถ่ายหนุ่มสาวคู่นี้ที่มาโชว์ฉากล้วงกันกลางสถานีรถไฟฟ้าราวกับว่านี่คือโลกส่วนตัว!!


ทั้งนี้ คลิปหนุ่มสาวล้วงกันกลางสถานีรถไฟฟ้า เป็นคลิปที่อ้างว่าถ่ายได้ที่ชานชาลาสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ภายในคลิปจะเห็นหนุ่มตี๋ที่ดูจะเกิดอารมณ์พิศวาสแฟนสาวขึ้นมาแบบฉุดไม่อยู่ เฮียแกเลยล้วงมือเข้าไปในกางเกงแฟนสาว ก่อนจะแสดงอาการขยำซะลึกสุดใจ ฝ่ายแฟนสาวก็พยายามกั้นเอาไว้ แต่ยากจะขัดขืนมือชายที่มันซนไม่เลือกที่


ชมคลิป





หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ บรรดาชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความไม่สบอารมณ์ต่อพฤติกรรมการแสดงออกระหว่างคนรักของคนรุ่นใหม่ในจีน ที่ดูจะเปิดเผยมากเกินไป สะท้อนถึงสภาวะการเปลี่ยนแปลงทางสังคมที่หลายฝ่ายเริ่มเป็นกังวล แต่ก็มีหลายคนที่รู้สึกขบขันกับพฤติกรรมของฝ่ายชาย ที่ดูจะสนใจล้วงลึกก้นของผู้หญิงได้อย่างไม่อายใครขนาดนั้น

ที่มา: http://www.liekr.com/post_152651.html

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.