ข่าวเด่น

เฉลยแล้ว!! ศพสาวปริศนา ถูกฆ่าโหดจับมัดปูนถ่วงน้ำ "ไม่ใช่น้องไอซ์ เด็ก ม.4" !!!

loading...


จากเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่าย (11 มิ.ย. 60) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ไปพบศพหญิงสาวนิรามถูกฆ่าถ่วงน้ำทิ้งภายในคลองสำโรง และลอยมาติดตอหม้อสะพานข้ามคลองบริเวณชุมชนริมคลองสำโรง ช่วงท้ายซอยซับแดง หมู่ที่ 1 ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 15-20 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาว สวมกางเกงขายาวลายทางสีขาวแดง ไว้ผมยาวปะบ่า สูงประมาณ 160 เซนติเมตร สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้าฆ่าและใช้ผ้าห่มลายสก๊อตห่มพันลำตัวก่อนจะใช้ผ้าปูที่นอนพันซ้ำอีกครั้งและใช้เชือกผูกมัดอย่างแน่นหนา มีกระสอบสีขาวบรรจุก้อนหินน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม มัดถ่วงศพไว้ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3วัน 


เมื่อข่าวแพร่สะพัดออกไป จึงเกิดตั้งข้อสงสัยว่าศพที่พบอาจจะเป็นน้องไอซ์ เด็ก ม.4 ที่ญาติมาแจ้งความหายตัวไปเมื่อประมาณ 8 วันที่แล้ว ในพื้นที่ของจังหวัดลพบุรีนั้น "เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่ศพน้องไอซ์แต่อย่างใด" ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุปมสังหารใดๆได้ ท่านใดที่ต้องสงสัยว่าเป็นบุคคลใกล้ชิดที่หายตัวไปตามตำหนิรูปพรรณที่พบศพนั้นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ พ.ต.อ. สุเนตร หอกลาง โทรศัทพ์หมายเลข 0930316521 และ พ.ต.ท. กานตภณ วรรณา รองผกก.สส.สภ.บางเสาธง 0615479988

ศพถูกมัดถ่วงน้ำ

ฆาตกรรมโหด

คนทำจิตใจโหดเหี้ยม



ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ทีมตระเวนข่าว Baabin.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.