ข่าวบันเทิง

ช๊อกตาค้าง !! “หญิงลี” ปรากฏกายต่อหน้าสื่อ ด้วยสภาพหน้ากลมคล้ายลูกบอลบวมตึง ราวกับแพ้พิษศัลยกรรม แต่เธอกลับตอบว่า..?!(มีคลิป)

loading...

“หญิงลี” ปรากฏกายต่อหน้าสื่อ ด้วยสภาพหน้ากลมคล้ายลูกบอลบวมตึง


กลายเป็นเรื่องราวอย่างช๊อกอย่างมาก หญิงลี ศรีจุมพล เผยที่ตนหน้าบวมเพราะป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง กินยาแล้วทำให้หน้าบวม ส่วนอาการป่วยของแม่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ไม่ติดใจเอาความคู่กรณี เผยแม่อาจจะไปบนบานเอาไว้ว่าให้ความเจ็บป่วยมาลงที่ตนไม่ลงกับคนในครอบครัว แต่ภาพที่เธอออกมาให้สื่อสัมภาษณ์นั้นทำให้หลายคนเห็นแทบอึ้งกันไปเลยกับใบหน้าที่บวมเปล่งของเธอ

ถือว่าสปิริตแรงมากที่นักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ #ยิ่งส่งยิ่งสุข ที่ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ด้วยใบหน้าที่บวมเป่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงหลังจากที่ลงมาจากเวทีทันที พร้อมเผยถึงอาการของคุณแม่หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุ
หญิงลี ศรีจุมพล เผยหน้าบวมเพราะตนป่วย เป็นกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง นอนไม่หลับจึงต้องกินยาแล้วทำให้หน้าบวม ส่วนอาการของแม่ ตอนนี้ปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว เผยผ่านวินาทีเป็นวินาทีตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ขอบคุณทุกกำลังใจ ปลื้มคนทั้งประเทศให้กำลังใจ คนทั้งหมู่บ้านมานั่งรอให้กำลังใจตอนแม่ผ่าตัด
loading...
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.