ข่าวบันเทิง

“โหน่ง” กราบขอขมา ครอบครัววิศวกรแทนลูกชาย น้ำตาแทบไหล ยกมือไหว้คุณแม่ผู้ตาย…..แล้วได้คำ

loading...


วันนี้ เมื่อเวลา 18.45 น. ทางด้านของ โหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมายังวัดอัยยิการาม ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพนายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47ปี คู่กรณีของ ลูกชายคือ เดียร์ ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนกัน
 โดยสีหน้าของตลกหนุ่มนั้น เต็มไปด้วยความเร่งเครียด และเมื่อพบกับนางเกษมศิ แกล้วกล้า อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต โหน่งถึงกับก้มลงกราบเพื่อขอโทษแทนลูกชายที่ทำให้บุคคลในครอบครัวต้องจากไป
 สำหรับประเด็นดราม่าที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากบนโลกโซเชียล ทางด้าน โหน่งได้บอกกับสื่อว่า….
 “มีดราม่าที่ผมพูดว่าดีแล้วที่ลูกไม่เป็นอะไรมาก ผมไม่ได้พูด ผมไปพูดตอนไหนครับ ผมไม่เคยพูดคำนี้ คนเสียใจไม่กล้าพูดคำนี้หรอกครับ สมมุติว่าลูกผมตายไป ใครพูดคำนี้ออกไปมันสะเทือนใจไหมครับ เป็นดวงของลูกเราด้วยและเป็นดวงของพี่เขาด้วยที่จะมาเจอกัน แต่ผมก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ตรงนั้นไง แต่ในเมื่อมันเกิดแล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่เสียใจ แล้วสภาพจิตใจมันก็ไม่ดีทั้ง 2 ครอบครัว”



ทั้งนี้ ทางฝั่งของ ภรรยาของนายพรพิชิต ผู้ตาย ได้บอกว่า ทีแรกไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง แต่เมื่อได้รู้ว่าเขายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ลูกชายก็ไม่ติดใตอะไร ลูกชายเป็นคนเข้มแข็ง และเขาก็ประทับใจว่าอย่างน้อย เมื่ออุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้ว ก็มีการมารับผิดชอบ…
นอกจากนี้ โหน่ง ได้เดินออกไปก้มกราบนางนิตยา แซ่แต้ อายุ 84 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่ที่เก้าอี้เพื่อรอฟังพระสวดเพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งนางนิตยา แซ่แต้ ก็ให้อภัย

ข้อมูลจาก : thaicooler.com/2017/03/blog-post_614.html
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.