ข่าวเด่น

พี่บ่าว..ขวัญกระเจิง !! สาวหล่า ตัวสั่นงันงกพูดจาไม่รู้เรื่อง ลักษณะเหมือน “โดนของ” แจ้งกู้ภัยรุดที่เกิดเหตุ พร้อมเอาสิ่งนี้ “ยัดใส่มือ”..กรีดร้องโหยหวนจนสลบไป !! (รายละเอียด)

loading...


เกิดเป็นเรื่องโคตรเหลือเชื่ออีกครั้งเมื่อ ได้รับแจ้งเหตุสาววัยรุ่นหน้าตาดีคนหนึ่ง เกิดอาการตัวสั่นงันงก พูดจาไม่รู้เรื่อง กลางทาง อาการหนักรุนแรง จนต้องแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ เมื่อหนุ่มกู้ภัยจับเอาของสิ่งนี้ยัดใส่มือ จากชักอยู่ก็..สลบนิ่งไป !!


loading...
จากการสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า “ได้มีวัยรุ่น 2 คน ซึ่งเป็นเเฟนกัน ลงรถตู้มาจากพระรามเก้า มุ่งหน้าเพื่อจะเดินทางไป จ.ร้อยเอ็ด จนรถตู้โดยสารได้มาจอดพักรถ ที่ ปั้ม ปตท ดุสิตา ต.ไผ่ต่ำ อ.หนองเเค จ.สระบุรี เพื่อพักรถ เเละให้ผู้โดยสารซื้อของเพื่อรับประทานในรอบดึก”

“ต่อมานั้นเองวัยรุ่นทั้งสองคนเดินออกมาจากเซเว่น หลังจากซื้อของเสร็จเเล้ว อยุ่ดีๆ คนเป็นผู้หญิงก็ล้มลง มีอาการชักเกรง เเละปวดท้อง อย่างรุนเเรง เหมือนโดนของคุณไสย์ หรือมนต์ดำ เข้าสิงร่างตัวเอง จากนั้นอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งได้ นำธงปลุกเสกพิธีพุทธาภิเสกของหลวงพ่อสุนทร เจ้าอาวาส (วัดหนองสะเดา ) ต.หนองปลิง อ.หนองเเค จ.สระบุรี ยัดใส่ที่มือ ของผู้หญิงที่มีอาการ ผู้หญิงท่านนั้นก็กรีดอย่างสุดเสียงลั่นปั้มเเละดิ้นไม่หยุด เหมือนโดนน้ำร้อนสาด เเละมีอาการเเขนขาอ่อนเรงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ เเละปวดท้องรุนเเรงจนสลบไป ทางอาสาสมัครจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองเเค จ.สระบุรี


แต่หลังจากนั้นพอถึงโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย หญิงสาวคนดังกล่าวก็ฟื้นขึ้น อย่างไม่มีอาการอะไรอีกเลย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็สอบถามเธอว่าเป็นอะไร โดยเธอตอบกลับมาอย่างมั่นใจว่า “โดนของ” !! จากนั้นก็ได้พาเธอไปที่พัก และนัดหมายกันว่าจะให้พาไปให้ “หลวงพ่อสุนทร รดน้ำมนต์” ในช่วงเช้า

ขอบคุณที่มา อาสาสมัครที่ร่วม ว.4 , คำรพ 70 71 72 74 อินทรีย์111
เรียบเรียงเนื้อหา โชว์ข่าว
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.