ข่าวเด่น

ลูกช็อก!! ขับรถพาพ่อออกไปข้างนอก กระบะหมุนข้ามเลนชนสนั่นพ่อดับต่อหน้า พอรู้เขากำลังไปไหน สะเทือนใจกันทั้งบาง!!

loading...

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 มีนาคม ร.ต.อ.สนิท น้อยเซ็น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันเหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุตรดิตถ์ ถนนฤดีเปรม ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เยื้องกับห้างสรรพสินค้าโลตัส มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน บธ-1248 สภาพด้านหน้าตัวรถและเครื่องพังยับเยิน จนดันฝากระโปรงรถเปิดขึ้น กระจกหน้ารถแตก อุปกรณ์หน้ารถแตกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน จอดขวางอยู่กลางถนน เส้นทางขาเข้าตัวเมืองอุตรดิตถ์ พบศพผู้ชายทราบชื่อ นายเจริญ กลิ่นหอม อายุ 81 ปี อยู่หมู่ 10 ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่ นั่งเสียชีวิตอยู่บนเบาะที่นั่งคู่คนขับ โดยศีรษะพาดอยู่ที่บริเวณคอนโซลหน้ารถ

โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัดหมอนไม้และศูนย์กู้ชีพอุตรดิตถ์ ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เพื่อรับการรักษาเป็นการด่วน ประกอบด้วย นายสายชล กลิ่นหอม อายุ 51 ปี (คนขับ) อยู่หมู่ 2 ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณคิ้วซ้ายแตก บริเวณใบหน้ามีรอยบาดแผลจากกระจกบาด หน้าอกได้รับแรงกระแทกเกิดการฟกช้ำ , นางโชติกา กลิ่นหอม อายุ 32 ปี พร้อมด้วยนายสมควร ไชยวงศ์ อายุ 30 ปี  ซึ่งเป็นญาติพี่น้องและอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน นั่งอยู่เบาะหลังที่นั่งคนขับ ได้รับอาการบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกายยังอยู่ในอาการมึนงงไม่สามารถให้การได้ และอยู่ในการดูแลของแพทย์

บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ สีดำ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็คซ์ หมายเลขทะเบียน บธ-4910 อุตรดิตถ์ จอดแน่นิ่งอยู่ข้างรั้วกำแพงโรงไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยหันหัวรถออกมาทางหน้าถนน บริเวณล้อหลังซ้ายของคนขับ พบร่องรอยถูกชนกระแทกอย่างแรงโครงกระบะด้านซ้ายและล้อได้รับความเสียหาย คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทราบชื่อว่า นายธนากร  แฟงน้อย อายุ 24 ปี อยู่ หมู่ 3 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

จากการสอบสวนทราบว่า นายสายชลพร้อมครอบครัว พานายเจริญ บิดาผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัวคือโรคหอบอยู่จังหวัดแพร่ ได้แวะมาเยี่ยมที่บ้าน เกิดป่วยกะทันหัน มีอาการหายใจติดขัด หายใจไม่สะดวก จึงนำพ่อขึ้นรถนั่งหน้ารถคู่คนขับ ส่วนหลานนั่งเบาะหลัง ออกจากพื้นที่ อ.ลับแล เพื่อไปหาหมอที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ วิ่งตามเส้นทางเข้าเมือง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีดำวิ่งมาด้วยความเร็วและหมุนเคว้งกลางถนนข้ามฝั่ง จากเลนขาออกนอกเมืองวิ่งข้ามเลนเข้าสู่ตัวเมือง เป็นเหตุให้รถของนายสายชลซึ่งวิ่งมาตามทาง เบรกไม่อยู่พุ่งเข้าชนที่บริเวณกระบะซ้ายด้านหลังตรงกับล้อรถยนต์พอดี จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะที่นายธนากร ให้การต่อพนักงานสอบสวนว่า เป็นช่างเชื่อมอู่แห่งหนึ่งในตัวเมืองอุตรดิตถ์ เสร็จงานแล้วไปส่งเพื่อนที่ค่ายทหาร วิ่งรถออกจากตัวเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อกลับบ้านที่ศรีสัชนาลัย ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมา ระหว่างวิ่งผ่านหน้าโลตัสจึงเตะเบรก รถเกิดหมุนเคว้งและวิ่งข้ามเลนจนเกิดเหตุดังกล่าว เชื่อว่าเกิดจากถนนลื่นทำให้เบรกไม่อยู่

ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด ถึงการขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คงต้องรอพยานผู้ได้รับบาดเจ็บให้การก่อน แล้วนำมาประกอบสำนวนพร้อมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่กระทำผิดในคดีนี้

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.