ข่าวบันเทิง

สงสารจับใจ! "หญิงลี" ถอนตัวแล้ว งานคอนเสิร์ต 25 ปี พุ่มพวง โดยมีนักร้องคนนี้มาเสียบแทน!

loading...

ใกล้จะถึงแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย คอนเสิร์ตการรำลึกถึงการจากไปของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ที่ในปีนี้ครบรอบ 25 ปี ในวันที่ 13 มิ.ย. นี้ ที่รวบรวมศิลปินหญิงไว้มากมายทั้ง ฝน ธนสุนธร , ต่าย อรทัย , ตั๊กแตน ชลดา , หลิว อาจารียา , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เปาวลี พรพิมล , หญิงลี ศรีจุมพล , ปิ่น พรชนก (The Star 12), นิว-จิ๋ว , แก้ม วิชญาณี และ หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ "บุ๋ม ปนัดดา" และครอบครัวดวงจันทร์ ในงานคอนเสิร์ต "25ปี ดวงจันทร์…กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์" โดย "แกรมมี่ โกลด์"


loading...
ขณะที่อาการป่วยล่าสุดของ "หญิงลี ศรีจุมพล" ที่ไม่สามารถขึ้นคอนเสิร์ตได้ทัน เพราะคุณหมอสั่งให้อยู่ในตารางการดูแลอย่างเคร่งครัด ขณะที่ทางแกรมมี่ โกลด์ ก็ลงได้ความเห็นว่าควรให้หญิงลีพักผ่อน จึงทำให้ "ลำยอง หนองหินห่าว" เจ้าของเพลงดัง "เอาผัวไปเทิร์น" มาทำหน้าที่แทนหญิงลี ในครั้งนี้ ซึ่งทางแกรมมี่ โกลด์ ขออภัยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตฯ มา ณ ที่นี้ด้วย ขณะที่อาการล่าสุดของหญิงลีหลังผ่าตัดดูดไขมันที่ใบหน้าและลำคอออก ทำให้ใบหน้าบวมและมีอาการเจ็บบริเวณที่ผ่าตัดอยู่ โดยในวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้ว ด้านหญิงลีได้เปิดเผยว่า เธอมีอาการดีขึ้นแล้ว ขอให้ทุกคนสบายใจ และขอบคุณที่ทุกคนห่วงใยเธออีกด้วย อย่างไรแล้วก็ขอให้หายไวๆ นะจ๊ะ !


ส่วนคอนเสิร์ตนี้จะจัดในวันที่ 10 มิ.ย. 60 ที่เมืองไทย GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ใครที่ยังไม่มีบัตร รีบซื้อได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา เพราะบัตรใกล้จะหมดแล้ว

loading...
ที่มา:://www.siamvariety.com/view-19725.html

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.