ข่าวเด่น

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด !! เสี่ยปานหลังประกาศ ลาบวชตลอดชีวิต ภรรยาเก่า ส่งข้อความนี้ มาจากต่างประเทศ ที่เสี่ยฟังแล้วถึงกับต้องน้ำตาไหล !!

loading...

หลังจากที่ได้เป็นข่าวเป็นคราว เมื่อไม่กี่วันที่แล้ว สำหรับเสี่ยปาน อดีต รปภ. ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รับเงินไปกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งทำให้ต้องมีเรื่องมีราวกับภรรยา จนถึงขั้นเลิกรากันไป แล้วตัวเองกันผันตัวมาสร้างบ้านหรือ คฤหาสน์หลังใหญ่ บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ อยู่ที่จังหวัด อุดรธานี ซึ่งกลับกลายเป็นว่างานนี้ถูกทางด้านของแม่ยายนั้น กีดกันไม่ให้พบกันหน้าลูกเลย จนถึงขนาดที่ทำให้เสี่ยปานนั้น ตัดสินใจขายรถ ขายบ้าน ไร้ซึ่งความสุข แล้วเตรียมที่จะหันหน้าลาบวช ตลอดชีวิต

ซึ่งล่าสุดนั้นทางด้านของ ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปสัมภาษณ์ ทางฝั่งของแม่ยาย ก็คือ นางบุญมา ทองวิเศษ วัย 60 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่เสี่ยปานจะบวชตลาดชีวิต ว่า อยากบวชก็บวชไป ไม่ขอไปร่วมงานไม่อนุโมทนาด้วยหรอก รอวันตายจากกันไปเท่านั้น ถึงจะอนุโมทนาด้วย ซึ่งทางด้านของแม่ยาย ยังได้กล่าวอีกว่า เสี่ยปานนั้นสร้างแต่เรื่องแต่ราว ออกข่าวนั่นข่าวนี่ อยากจะได้ลูกไปเลี้ยง ซึ่งไม่ทราบว่าจะพูดเพื่ออะไร เพราะทางนี้ก็เลี้ยงดีอยู่แล้ว

พอออกข่าวมาแบบนี้ ทางด้านของแม่ หรืออดีตภรรยายของเสี่ยปาน ที่ได้ผันตัวไปทำงานต่างประเทศ ได้ประกาศิต กลับมาเรียบร้อยแล้วว่า จะไม่ให้มาหาลูกอีก ทางใครทางมัน จากวันนี้ไป อย่าหวังจะได้เห็นหน้าลูกอีก ซึ่งตัวเธอเองต้องไปทำงานต่างประเทศเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูก ส่วนไอ้เงินที่เสี่ยปานส่งมาให้เดือนละ 7 พันนั้น ได้ฝากเข้าบัญชีลูกไว้ เพื่อเป็นทุนในอนาคต



ที่มา:http://www.siamdrama.com/view-8542.html

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.