ข่าวเด่น

จนท.ผงะ! ปิคอัพขน ทุเรียน-ข้าวโพดมาเต็มลำ เหมือนไม่มีอะไร แต่พอเขี่ยดูข้างใต้ เจอของดีเต็มๆ หิ้วตัวไปโรงพักด่วน!

loading...


เมื่อเวลา 07 .00น. เช้าวันที่ 12 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกัญชาอัดแท่งล๊อตใหญ่ มูลค่าประมาณ5 ล้านบาท ได้คาจุดสกัดลอยบนถนนสายเอเชีย พื้นที่บ้านหน้าควน หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


โดยกัญชาจำนวน 306 กิโลกรัม ถูกลักลอบขนมาด้วยรถยนต์ระบะเชฟโลเลต โคโลราโด ตอนครึ่งป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ก 3971 อุบลราชธานี ซึ่งใช้ทุเรียนและข้าวโพดปิดทับเอาไว้ให้ดูเหมือนว่าเป็นเพียงรถขนสินค้าการเกษตรและช่วยดับกลิ่นของกัญชาด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายอนันต์ ศรีสิงห์ อายุ 30 ปี ชาวจ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นคนขับเอาไว้

จากการสอบสวนในเบื้องต้นรับสารภาพรับจ้างขนกัญชามาจากจ.นครราชสีมา ได้รับค่าจ้าง 8 หมื่นบาท โดยให้มาส่งในพื้นที่บ้านคลองหวะ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งอีกประมาณ5 กิโลเมตรก็จะถึงจุดนัดหมาย ซึ่งจะมีคนมารับต่อไปอีกทอดหนึ่ง แต่ก็มาถูกสกัดจับเสียก่อน


สำหรับกัญชาล๊อตนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าเตรียมส่งไปจำหน่ายทั้งในพื้นที่ จ.สงขลา และ3 จังหวัดชายแดนภาคใต้รวมทั้งส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน(มาเลเซีย)ซึ่งจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 10 เท่าตัว โดยหลังจากนี้จะประสานกับหน่วยงานด้านปราบปรามยาเสพติดเพื่อนำตัวไปสอบสวนขยายผลไปจึงเครือข่ายค้ากัญชากลุ่มนี้ต่อไป

ที่มา:http://www.siamvariety.com/view-19868.html

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.