ข่าวเด่น

ถึงเวลาชดใช้กรรม! รวบ 2 ไอ้โหด ฆ่าทุบหัวเศรษฐีสวนลำไย พอฟังสาเหตุแทบช็อก อายุแค่นี้กล้าทำได้ไง!

loading...



จากกรณีอุกฉกรรจ์คนร้ายทุบศรีษะนางวิไล จิตรสุนทร อายุ 70 ปี เศรษฐีสวนลำไยรายใหญ่ใน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี กระทั่งศรีษะ ยุบไปครึ่งซีก ก่อนจะชิงทรัพย์ และหลบหนีเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย. 60 บริเวณริมสวนลำไยในหมู่บ้าน ล่าสุดเจ้าหน้าตำรวจสามารถจับกุม นายสิทธิกร กระแสโสม อายุ 19 ปี และนายเอ(นามสมมติ) 15 ปี


ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

ทั้งนี้ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายสิทธิกร พร้อมด้วย นายเอ (นามสมมติ) น้องชาย พร้อมคนงานรวม 3 คน ได้ไปเที่ยวคาราโอเกะ แต่เมื่อเช็กบิลออกมาไม่มีเงินจ่าย นายสิทธิกร พร้อมนายเอ เลยกลับมาขอเบิกเงินกับนางวิไล แต่นางวิไลไม่เชื่อว่าจะเอาเงินไปจ่าย เลยนั่งรถไปด้วย ระหว่างทางกลับบ้าน คนงานเห็นมีเงินเยอะประมาณ 3 หมื่นบาท จึงทุบหัวเอาเงินไป ก่อนขับรถหนีจนตกข้างทาง ก่อนทิ้งรถแล้วหนีไป พร้อมทิ้งศพผู้ตายไว้ปากทางเข้าสวนลำไยของผู้ตายเอง โดยทั้งสองให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่าได้ร่วมกันทำร้าย และใช้ของแข็งทุบตีเข้าที่ใบหน้าของนางวิไล จนกระทั่งเสียชีวิตจริง สาเหตุเนื่องจากมีความไม่พอใจผู้ตายสะสมหลายเรื่อง รวมไปถึงมุ่งหวังประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้ตาย จึงร่วมกันก่อเหตุขึ้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรบ้านแปลง เตรียมนำผู้ต้องหาทั้งสองราย ไปสอบสอนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านแปง โดยเบื้องต้นได้มีการตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นจจนถึงแก่ความตายเอาไว้ก่อน

ที่มา:http://www.siamvariety.com/view-19869.html


loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.