ข่าวเด่น

เอาแล้วไง! ทนายบี้ พี่สาวเปรี้ยวฆ่าหั่นศพ ยื่นฟ้องรวม 2 คดีค่าเสียหายทั้งหมด 20 ล้านบาท!

loading...



เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่นนายนพดล สีดาทัน ทนายความ ซึ่งได้รับมอบอำนาจของนางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย มารดาของน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม ที่ถูกคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมหั่นศพ ก่อนมีผู้มาพบศพในพื้นที่อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากที่ครอบครัวของน้องแอ๋ม เข้าแจ้งความเอาผิดน.ส.ประภาศิริ สมศรี พี่สาวน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว ในข้อหาหมิ่นประมาทเพื่อการโฆษณา มาตรา 327 ประกอบ 328 หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก คงเหลือพยานปากสำคัญคือ นางสายรุ้ง มารดางน้องแอ๋มที่จะเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้


นายนพดล กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะฝั่งครอบคัวของน้องแอ๋ม ที่ขณะนี้สอบปากคำไปแล้ว 5 ปาก คงเหลือพยานปากสำคัญในคดีคือนางสายรุ้ง ที่จะเดินทางมาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ โดยในคดีหมิ่นประมาทนั้นได้เรียกค่าเสียหายกับพี่สาวของเปรี้ยว 10 ล้านบาท โดยเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันครอบครัวยังคงยื่นฟ้องในคดีละเมิดต่อผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม ซึ่งประกอบ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ นายวศิน นามพรม และน.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ โดยในคดีความดังกล่าวได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายอีก 10 ล้านบาท รวม 2 คดีที่ครอบครัวของผู้ตายยื่นเรียกค่าเสียหายทั้งหมด 20 ล้านบาท

“ขณะนี้ศาลจ.ขอนแก่น ได้ให้ทีมทนายความไปสืบหาทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ซึ่งได้ข้อมูลสิทธิ์การครอบครองทั้งเงินสด รถยนต์และที่ดิน รวมทั้งทรัพย์สินอื่นอีก ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ทั้งนี้หากการสืบหาทรัพย์สินแล้วเสร็จจะทำการยื่นคำร้องต่อศาลจ.ขอนแก่น เพื่อให้ศาลมีคำสั่งอายัดทรัพย์ เพื่อป้องกันการถ่ายเททรัพย์สิน และหากพบว่ามีการถ่ายเททรัพย์สินของผู้ต้องทั้ง 6 คน คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะถูกดำเนินคดีทั้งหมดด้วย”

นายนพดล กล่าวอีกว่า คดีที่เกิดขึ้นจะมีการยื่นเรื่องไปยังบช.ภ.4 เพื่อขอขอบคุณในการเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังเรียกร้องให้พล.ต.ท.จตุพล ปานรักษา ผบช.ภ.4 กำชับแนวทางการสอบสวนในคดดังกล่าว เพราะจากการตรวจสอบสำนวน ในฐานะทนายฝ่ายโจทก์ พบยังคงมีประเด็นที่ติดใจสงสัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรถยนต์ซีอาร์วีที่ใช้ในการก่อเหตุ ถ้าไม่เตรียมการจะมีการรถคันนี้จะเช่ามาได้อย่างไร

ที่มา : siamvariety.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.