ข่าวเด่น

สุดผวา !! ฆ่าสาววัย 15 มัดตัวถ่วงน้ำ หวังอำพรางคดี สลดซ้ำชันสูตรพลิกศพดู แทบน้ำตาไหล ก่อนตายเธอโดนอะไรมา เหี้ยมเกินคน

loading...


เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสยชีวิตที่คลองสำโรง ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุกลางคลองพบศพนั้นถูกห่อด้วยห่มลายสก๊อตสีดำ ทับด้วยผ้านวมลายขาวเขียว ศพนั้นติดกับผักตบชวา ตรวจสอบพบว่าร่างผู้เสียชีวิตถูกมัดด้วยเชือกไนล่อน ผูกที่คอและข้อเท้าอย่างหนาแน่น และพบถุงกระสอบสีขาวภายในบรรจุเศษคอนกรีตประมาณเท่าหัวคนเพื่อถ่วงศพนั้นให้จมน้ำ สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก

เมื่อทำการนำศพขึ้นมาตรวจสอบดูให้แน่ชัด พบว่าเป็นศพเพศหญิงอายุประมาณ 15 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาว สวมกางเกงขายาวลายขาวแดง ตะเข็บหว่างขาขาดหลุดลุ่ย ไม่สวมชุดชั้นใน ต้นแขนขวาด้านหลังถูกฟันด้วยของมีคม 2 แผล เสียชีวิตมาแล้ว 2 สัปดาห์

ด้าน นางบุญร่วม ยังสืบชาติ อายุ 47 ปี ผู้พบเห็นศพคนแรก กล่าวว่า ก่อนที่จะมาพบศพนั้นตนนั้นเดินทางมาจากเมืองพัทยามาหาญาติ ในชุมชนคลองสำโรง ขณะที่ตนกำลังเดินข้ามสะพาน สายตาเหลือบไปเห็นผ้าหุ้มห่ออะไรบางอย่างคล้ายร่างมนุษย์ลอยอยู่ใต้สะพาน ตนจึงได้เรียกให้คนละแวกนั้นมาช่วยดู จนทุกคนเห็นว่านั่นคือศพ จึงได้ีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบทันที

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการที่ได้สอบถามชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบข้อมูลการแจ้งคนหาย คาดว่าผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่ อาจจะถูกฆ่าข่มขืนมาจากที่อื่น แล้วคนร้ายนั้นนำศพมัดถ่วงน้ำหวังอำพรางคดี แต่ทว่า ศพนั้นกลับลอยขึ้นตามแม่น้ำและมาติดใต้สะพานข้างผักตบชวา

สำหรับการถูกข่มขืนนั้น ต้องรอผลพิสูจน์จากนิติเวชอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบหาว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครมาจากไหน เพื่อหาต้นตอสาวไปถึงคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป






ขอบคุณภาพ clicknews
เขียนโดย สุภาพร จีนทอง

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.