ข่าวเด่น

ไขปมมรณะ!! ฆ่าโหด "สาววัยรุ่น" ถ่วงน้ำย่านบางเสาธง ใช่ "น้องไอซ์" เด็กม.4 ที่หายตัวจากบ้านกว่า 10 วัน หรือไม่!!!!!

loading...


หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปพบศพหญิงสาวนิรนามถูกฆ่าถ่วงน้ำทิ้งภายในคลองสำโรง และลอยมาติดตอหม้อสะพานข้ามคลองบริเวณชุมชนริมคลองสำโรง ช่วงท้ายซอยซับแดง หมู่ที่ 1 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ที่ 11 มิถุนายน 2560 โดยเจ้าหน้าที่พบสภาพศพถูกมัดมือมัดเท้าฆ่าและใช้ผ้าห่มลายสก๊อตห่มพันลำตัวก่อนจะใช้ผ้าปูที่นอนพันซ้ำอีกครั้ง และใช้เชือกผูกมัดอย่างแน่นหนา

โดยมีกระสอบสีขาวบรรจุก้อนหินน้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัมมัดถ่วงศพไว้ ซึ่งผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นหญิงสาวอายุระหว่าง 15-20 ปี สวมเสื้อโปโลสีขาว สวมกางเกงขายาวลายทางสีขาวแดง ไว้ผมยาวปะบ่า สูงประมาณ 160 เซนติเมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าครึ่งเดือน

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 12 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้ประชุมวางแผนแกะเส้นทางน้ำไหลภายในคลองสำโรง เพื่อหาความเป็นไปได้ของการนำศพมาโยนทิ้งลงคลองสำโรงแห่งนี้ ขณะที่คลองสำโรงใกล้จุดพบศพ พบว่ามีคลองย่อยที่สามารถเชื่อมต่อคลองสำโรงได้หลายสาย อาทิเช่น คลองศีรษะจระเข้ใหญ่ คลองผู้เฒ่า ซึ่งมีเส้นทางถนนสายหลักอย่างถนนบางนาตราดและถนนเทพารักษ์ที่มีสะพานข้ามคลองดังกล่าวที่จะสามารถจอดรถบนสะพานเพื่อทิ้งศพอำพรางคดี

ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการปริ้นท์ภาพตำหนิรูปพรรณสันนิฐานของผู้เสียชีวิตทั้งการแต่งกายรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมเตรียมออกแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ รวมถึงสถานที่ก่อสร้างแคมป์พักคนงาน เพื่อหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนกรณีที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นน้องไอซ์ที่ญาติแจ้งหายตัวไปเมื่อประมาณ 8 วันที่แล้วในพื้นที่ของจังหวัดลพบุรีหรือไม่นั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่น้องไอซ์ แต่อย่างใดทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถมุ่งปมสังหารได้ในขณะนี้คงต้องรอหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตเสียก่อนว่าเป็นใครชื่ออะไร ขณะเดียวกันได้มีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ล่องเรือออกหาหลังฐานเพิ่มเติมภายในคลองสำโรง และคลองแยกใกล้ที่เกิดเหตุ




cr:http://www.clicknews-tv.net/news/1324


loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.