ข่าวเด่น

#จุดจบเดนนรก!!! อดีตนักโทษเครือข่ายยาเสพติด ซิ่งบิ๊กไบค์รถคว่ำหัวฟาดพื้นดับคาที่ ค้นในตัวสุดอึ้งเจอเต็มๆ

loading...

เวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560 พ.ต.ท.วีระ อุดมศิลป์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มพลิกคว่ำ บริเวณ ถนนสายเอเชียขาล่อง หน้าปั้ม ปตท.ทวีพร หมู่ 3 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จึงออกตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สภ.พรหมบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.พรหมบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจากตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมบุรี

loading...
ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกลักษณ สวัสดี หรือนายเอก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 8 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท นอนเสียชีวิตสภาพศพโดนรถทับร่างกายแหลกเหลว อยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซิ หมายเลขทะเบียน 1 กอ 4979 ชลบุรี จากการตรวจสอบที่ตัวผู้ตายพบมีอาวุธปืนพกสั้น แบบแม็กกาซีน ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพกอยู่ที่เอว มีเครื่องกระสุนปืนบรรจุอยู่ จำนวน 6 นัด และพบกระเป๋าสะพายสีเขียวขี้ม้า จำนวน 1 ใบ ตรวจสอบภายใน พบโทรศัพท์มือถือ และเงินสด เป็นธนบัตรฉบับ 100 และ 500 บาท จำนวน 5 มัด (ตรวจนับ เป็นเงิน 45,000 บาท), กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 7 นัด ขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด

จากการตรวจสอบประวัตินายเอกลักษณ สวัสดี หรือ นายเอก สนามชัย พบเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด (ยาบ้า) ในข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายมาเมื่อเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.สิงห์บุรี สันนิษฐานจากการตรวจสอบสภาพรถว่า นายเอกลักษณ คงขับรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวมาด้วยความเร็วสูงและรถเกิดเสียหลักจึงทำให้รถคว่ำเป็นเหตุทำให้นายเอกลักษณ เสียชีวิตและร่างอยู่ในเลนที่ส่วนใหญ่มีรถบรรทุกขับอาจมีรถบรรทุกเหยียบซ้ำจนทำให้สภาพศพเละ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตเพื่อตรวจสอบแหล่งที่มาของเงินที่พบต่อไป

ที่มา:http://www.saraknews.net/2017/04/blog-post_947.html
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.