ข่าวเด่น

ช็อตต่อช็อต!! วินาทีทำแผนฯ "ไอ้หื่น" ลวง ด.ญ. 5 ขวบ ข่มขืนจนเลือดไหล คดีส่อพลิก!! เมียโผล่ แฉความจริง ที่สังคมต้องรู้!!

loading...

จากกรณีเฒ่าหื่นกาม วัย 57 ปี ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงข้างบ้าน วัย 5 ขวบ ไปข่มขืนบริเวณทุ่งนา พื้นที่อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ก่อนที่เด็กจะเดินกลับมาบ้านในสภาพ เลือดไหลเปรอะเปื้อนกางเกงอวัยวะเพศมีรอยบวมช้ำ ทำให้ญาติๆต่างตกใจอย่างหนัก จึงรีบพา ด.ญ.รายนี้เข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับเฒ่าหื่มกามรายนี้ ขั้นเด็ดขาด กระทั่งนำไปสู่การจับกุมตัว และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 ล่าสุด วันที่ 7 เมษายน 2560  สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Worranan Sarasalin  ได้รายงานความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยได้ระบุรายละเอียดเอาไว้ดังนี้ 

loading...
ตาอั่ม อู่ทอง จะบอกว่าเกลียดข่าวแบบนี้จริงๆ ไอ้แก่หื่น 
สาปแช่งทั้งหมู่บ้าน  เด็กหญิงเดินกลับบ้านด้วยสภาพ เลือดท่วมกางเกง ก่อนพบความจริงสุดช็อก ไม่คิดว่าคนร้ายจะเป็น เลวร้ายเกินกว่าจะรับได้

เกิดเหตุมีพ่อเฒ่าวัย 57 ปี ก่อเหตุข่มขืนกรทำชำเราเด็กหญิงอายุเพียงแค่ 5 ขวบ ขณะพาเด็กนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานออกไปที่ทุ่งนา
วันที่ 7 เม.ย.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้ควบคุมตัว นายบุญเพ็ง เสาร์แก้ว อายุ 57 ปี ผู้ต้องหา หลังจากก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกันโดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 นางเพ็งศรี สีนวน อายุ 44 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.คำเขื่อนแก้ว ว่า ด.ญ.เอ นามสมมติ อายุ 5 ขวบ หลานสาวที่อยู่ในความปกครองของตนมีเลือดเปื้อนที่กางเกงสำรวจตามเนื้อตัวของเด็กพบมีรอยบวมช้ำที่อวัยวะเพศ

 จึงไปสอบถามทราบว่าวันที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ในเวลาช่วงเช้าเด็กได้นั่งรถจักรยานสองล้อออกไปทุ่งนากับ นายบุญเพ็ง เสาแก้ว ผู้ต้องหา ประมาณ1 ชั่วโมง เด็กจึงเดินเท้ากลับเข้ามาเพียงคนเดียว โดยมีพยานเพื่อนบ้านเห็นว่าเด็กนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานไปกับผู้ต้องหาจริง จนกระทั่ง วันต่อมาผู้ปกครองจึงไปพบคราบเลือดที่กางเกงของเด็ก และเชื่อว่าเด็กอาจจะถูกข่มขืนอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเด็กเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว พบว่ามีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณอวัยวะเพศ และบาดแผลฉีกขาดใหม่ที่บริเวณเยื่อพรมจรรย์ ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสียหายถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ เข้าทำการจับกุม นายบุญเพ็ง เสาร์แก้ว ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากการสอบถาม นางไพวัลย์ เสาร์แก้ว ภรรยาผู้ต้องหา อ้างว่าผู้ต้องหาเป็นคนดี เหล้าบุหรี่ อบายมุขไม่เคยแตะ เป็นคนสมถะ และตนพร้อมญาติๆ ไม่เคยคิดว่าสามีจะกล้าทำเรื่องแบบนี้ และยอมรับว่าผู้เสียหายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานสองล้อไปกับผู้ต้องหาที่ทุ่งนาจริง เพื่อไปเก็บมะม่วง เนื่องจากเป็นเพื่อนบ้านกันและให้การปฏิเสธไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนบาดแผลที่พบในตัวเด็กนั้นผู้ต้องหา บอกว่าเกิดจากเด็กได้ลื่นตกจากรถจักรยานสองล้อจนเกิดมีบาดแผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวและจะได้เร่งสอบพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ เพื่อจะได้มีหลักฐานชัดเจนในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยโสธร และจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยโสธร ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านพักของเด็กผู้เสียหาย เพื่อติดตามและสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก

ขณะที่ พันตำรวจเอกณรงค์ สายโน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคำเขื่อนแก้ว กล่าวว่า ขณะนี้นายบุญเพ็ง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้วและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยความสมัครใจ ซึ่งต่อไปเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธรและจะได้เร่งสอบสวนผู้ต้องหา สอบพยานบุคคลรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆให้
ขอบคุณ ที่มา : Worranan Sarasalin
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.