ข่าวเด่น

สะเทือนใจ อย่างแรง!! ด.ญ. 5 ขวบ เดินเลือดไหลเลอะกางเกง กลับเข้าบ้าน ญาติๆเห็นสุดช็อก โร่พาแจ้งความด่วน!!

loading...

วันที่ 6 เมษายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดยโสธร ได้เกิดเหตุสุดสะเทือนใจขึ้น เมื่อ เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกหนุ่มใหญ่วัย 57 ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศกลางทุ่งนา จนอวัยวะเพศฉีดขาด เลือดไหลเปื้อนกางเกง โดยหนุ่มผู้ต้องหาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มเพื่อนบ้านของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ โดยผู้ต้องหาถูกเค้นสอบปากคำอย่างหนัก จนในที่สุดก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดี

loading...
โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.คำเขื่อนแก้ว  จ.ยโสธร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเอก นามสมมติ อายุ 57 ปี ผู้ต้องสงสัยข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงบี นามสมมติ อายุ 5 ปี ภายหลังผู้ปกครองของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ว่า เด็กหญิงบี นามสมมติ  ได้ถูก นายเอก นามสมมติ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน พาซ้อนท้ายรถจักรยานเล่นออกไปในทุ่งนา แต่ขากลับ  เด็กหญิงบี เดินกลับมาเพียงคนเดียว โดยเดินในลักษณ์ขาถ่าง มีเลือดเปรอะเปื้อนที่กางเกง ทำให้ญาติๆที่เห็นตกใจอย่างมาก จึงถอดกางเกงหลานสาวออกดู ก็พบว่าอวัยวะเพศมีรอยบวมช้ำ จึงได้รีบไปแจ้งความเป็นการด่วน

เบื้องต้นทางแพทย์ได้ตรวจร่างกายพบร่องรอยว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนนายเอก นามสมมติ อย่างหนัก โดยช่วงแรก นายเอกให้การปฏิเสธ อ้างว่าเด็กตกรถจักรยานยนต์ ทำให้อวัยวะเพศกระแทกอย่างแรง จนมีเลือดไหล แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อในคำให้การ จึงเค้นสอบสวนอย่างละเอียด กระทั่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าลงมือข่มขืน ด.ญ. 5 ขวบ จริง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็ก  พรากผู้เยาว์ และอนาจาร ก่อนจะนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดยโสธรต่อไป
ที่มา:http://www.clicknews-tv.net/content/a/183
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.