ข่าวเด่น

ถึงกับลั่นยอมตาย!!! "พระเสกสรรค์" ขู่ไม่เลิกม.44 เก็บศพได้เลย..

loading...

วันที่ 4 มี.ค. 60 เมื่อเวลา 16.00 น. บริเวณตลาดกลางคลองหลวง   อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พระเสกสรรค์ อัตตทโม พระลูกวัดเครือข่ายวัดพระธรรมกาย แถลงข่าวว่า พระภิกษุและคณะศิษยานุศิษย์ มารวมตัวกันที่นี้หลายวันแล้วเพื่อรอเข้าไปภายในวัดที่ทุกคนร่วมสร้างกันมา โดยวันนี้มีคนมาปฏิบัติธรรมประมาณ 2,000 คน ซึ่งช่วงเช้ามีการตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเพื่อส่งมอบเข้าไปในวัดและอีกส่วนจะแบ่งไปยังวัดชายแดนภาคใต้ แต่ขณะนี้ข้าวสารอาหารแห้งต่างๆได้ให้เก็บไว้ก่อนรอสถานการณ์ปกติสุขสงบแล้วค่อยดำเนินการ จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ลูกศิษย์วัดมีการถวายสังฑทานยาและร่วมอาราธนาพระภิกษุสามเณรให้อยู่ภายในตลาดแห่งนี้เพื่อเป็นเนื้อนาบุญแก่ญาติโยม และประกอบพิธีกรรมทางศาสนาให้เกิดความสงบสุข โดยเร็วด้วยเถิด

พระเสกสรรค์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีคำสั่งจาก พระเทพรัตนสุธี เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี และเจ้าคณะปกครองต่างๆ ซึ่งอาตมาเข้าใจเพราะท่านก็เป็นเจ้าหน้าที่พนักงานรัฐ ต้องดำเนินการตาม มาตรา 44 พร้อมทั้งขอขมาท่าน เนื่องจากที่ผ่านมาได้ทำตามความเห็นมาตลอด และคณะสงฆ์ที่นี้ถ้าไม่ได้เข้าวัดก็ขอให้ยกเลิก มาตรา 44 หากไม่ได้ก็ขอยอมตายมาเก็บศพตลาดแห่งนี้ได้เลย และไม่ยอมย้าย ไปจากตลาดกลางคลองหลวง

ทั้งนี้ ในระหว่างรอแถลงการณ์ ได้มีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหมายเรียกมาส่งให้พระเสกสรรค์ แจ้งว่าให้ไปรายงานตัวที่ สภ. คลองหลวง ต.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8มีนาคมนี้ เวลา 09.00 น.

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.