ข่าวเด่น

ถึงกับช็อก! เมื่อคู่สามีภรรยาหอบถุงเก่าๆแต่งตัวมอซอ เข้าไปซื้อบ้านหรู พอเปิดถุงมาเท่านั้นเเหละ ถึงกับอึ้ง. (ชมภาพ )

loading...


เป็คลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ประเทศจีน มีผู้เเชร์กันเป็นจำนวนมากซึ่งมีสองสามีภรรยาคู่นี้ประกอบธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ พร้อมทั้งเก็บหอมรอมริบธนบัตรใบละ 1 หยวน และ 5 หยวนมาตลอด พอเห็นราคาบ้านสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากจะซื้อไว้สักหลังสำหรับอาศัยอยู่ในยามแก่เฒ่า จึงได้หอบเงินใส่ถุงเก่าๆ เพื่อนำเงินนั้นไปซื้อบ้านเเละเมื่อพนักงานเปิดถุงกระสอบดูต่างตื่นตะลึงเพราะข้างในถุงกระสอบเต็มไปด้วยเงินสดจำนวนมาก ส่วนมากเป็นธนบัตรใบละ 1 หยวน และ 5 หยวน แต่ด้วยถูกจัดเก็บอย่างกระจัดกระจาย พนักงานไม่สามารถนำธนบัตรเหล่านั้นเข้าเครื่องนับได้ ทางโครงการจึงเรียกพนักงานขายจำนวนหลายคนเข้าไปช่วยแยกและจัดเรียงประเภทธนบัตรใหม่ ทำให้จำเป็นต้องกระจายธนบัตรเต็มห้องโถงในสำนักงานขายเพื่อให้ง่ายต่อการคัดแยก



ตามรายงานระบุว่า บ้านของโครงการนี้มีราคาสูงถึง 7,000 หยวน/ตารางเมตร (ประมาณ 36,560 บาท) พนักงานขายของโครงการเห็นว่าไม่ง่ายเลยที่สองสามีภรรยาคู่นี้จะสามารถหาเงินและเก็บหอมรอมริมได้ จึงจะนำเรื่องนี้ไปขอต่อรองราคาพิเศษจากฝ่ายบริหารให้




โดยตลอดการแยกธนบัตรดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณรอบๆ จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนที่อยู่ในบริเวณเป็นจำนวนมาก และพนักงานขายสามารถนับเงินทั้งหมดได้มากกว่า 30,000 หยวน (ประมาณ 156,689 บาท) มากพอสำหรับการวางค่ามัดจำในการซื้อบ้านครั้งนี้ เป็นข่าวที่ดีสำหรับคนที่ขยันเก็บหอมรอมริบ ไม่ว่าคุณจะยากดีมีจนขนาดไหน เเต่ถ้าหากคุณจัดระเบียบความสำคัญในการใช้จ่าย รู้จักอดออมอดกลั่นต่อวัตถุนิยม เเละเก็บเงินตามเป้าหมายของตัวเอง เชื่อว่าคุณก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

loading...
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.likekhao.com/2017/02/blog-post_3.html#more

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.