ข่าวเด่น

แชร์ด่วน "จับได้แล้ว"คดีฆ่าโหดอเด็กชายถูกวัยรุ่นฆ่าจมน้ำตายที่พิษณุโลก(ชมคลิป)

loading...

เมื่อวันที่ 3 เมษายน ปี 2557 เด็กชาย ศุภชัย ธรรมานุพัฒน์ชื่อเล่นว่าต๊อก ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ในตอนแรกคุณแม่ของต๊อกเชื่อว่า น้องจมน้ำตายที่บ่อดินในจังหวัดพิษณุโลก เนื่องจากเพื่อนสองคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุตัวเปียกปอนและสั่นเทาและชี้แจงทุกคนว่าเช่นนั้น ซึ่งขัดกับพยานแวดล้อมที่ยืนยันว่านอกจากเด็กสองคนที่มากับต๊อก ยังมีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนลงไปแถวบ่อด้วย แถมพอวันสุดท้ายก่อนเผา แม่ก็ฝันถึงต๊อก น้องพูดว่า
"ต๊อกจะไม่ยอม ต๊อกจะเอาคนที่ ทำร้ายต๊อกมาพูดให้ได้"
แล้วพอวันรุ่งขึ้นเพื่อนคนที่อยู่ในเหตุการ์ณที่น้องต๊อกตายนั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายมาในงานศพว่า"ต๊อกไม่ได้จมน้ำตายเองต๊อกโดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย"แขกผู้คนมากมายและญาติได้ยินกันหมดค่ะ จึงขอรื้อคดีอีกยกเลิกเผาทันทีในวันนั้น แม่เลยส่งน้องไปชันสูตรเพิ่มเติมหลายๆที่ ผลออกมาว่าน้องถูกฆาตกรรม มีทั้งซี่โครงหัก รอยช้ำตามลำตัว รอยนิ้วตามลำคอ ทุกอย่างชี้ให้เก็นว่าน้องต๊อกไม่ได้ตายจากการจมน้ำ
ถึงแม้คุณแม่ต๊อกจะยากจน แต่ด้วยความมั่นใจว่าบุตรชายถูกฆาตกรรม ช่งแรกนางจึงปักหลักนอนที่วัดเผื่อเฝ้าศพบุตรชาย พอหลังศพถูกนำไปชันสูตรอีกครั้งแม่ก็ตะลุยไปหน่วยงานต่างๆยี่สิบกว่าแห่งเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม เพื่อหวังเรียกร้องความยุติธรรมให้บุตรชายตามที่น้องได้มาเข้าฝันขอให้แม่จับผู้ร้ายตัวจริงมาให้ได้
จากที่แม่สืบมา เหตุการณ์จริงน่าจะเกิดจากการที่น้องต๊อกโดนรุมทำร้ายร่างกายก่อนจากกลุ่มวัยรุ่นแล้วจากนั้นเพื่อนสนิท2คนที่ไปด้วยกันก็ช่วยกันรุมทำร้ายจนน้องต๊อกแย่ไม่มีทางสู้อะไรเลยแล้วน้องต๊อกยกมือร้องขอชีวิตเค้าแต่ไม่เป็นผล..แล้ววัยรุ่นก็จากไปจากนั้นเพื่อนสนิม2คนช่วยกันจับแขนและขาน้องต๊อกลากลงในน้ำตื้นบีบคอน้องต๊อกระหว่างนั้นน้องต๊อกสู้ด้วยการเอาเล็บข่วนที่แขนเพื่อนอีกคนจนเป็นแผล.แล้วหมดลมหายใจเพื่อน2คนจึงปล่อยร่างน้องต๊อกลงไปในน้ำซึ่งไม่ลึก แล้วเพื่อน2คนนั้นไปยืนอยู่บนขอบบ่อดินขุดจึงไปเรียกคนงานก่อสร้างระแวกนั้นว่าเพื่อนผมจมน้ำตาย พยานแวดล้อแจ้งว่า น้ำนิ่งมาก ไม่เหมือนการจมปกติที่จะต้องมีน้ำจะมีการเคลื่อนไหวที่เกิดจากคนดิ้น
สามปีแล้วค่ะ ที่แม่พยายามพิสูจน์ว่าบุตรชายถูกฆาตกรรมแต่ไม่เป็นผล แม่หวังว่าโซเชียลจะช่วยเป็นหนึ่งพลังในการเรียกร้องความเป็นธรรมแก่บุตรชายให้ต๊อกตายตาหลับ













(ชมคลิป)
loading...
ที่มา:แหม่มโพธิ์ดำ

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.