ข่าวเด่น

กลับมาได้ไหม!! ยายกอดศพหลาน "ดับอนาถ" ลูกสาวมาเห็นร่ำไห้แทบขาดใจ สูญเสียแม่และลูกวันเดียวกัน!! เมื่อรู้ก่อนตายยายทำอะไร สะเทือนใจทั้งประเทศ!?

loading...

เมื่อเวลา 11.30 น.  วันที่   23  ก.พ. 60  ร.ต.อ.สมพร  ปานจันทร์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม จุดบ่อวินว่า  มีอุบัติเหตุภายในบริเวณร้านรับซื้อของเก่าเลขที่116/60 หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี   จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางสมพร  เทพรัตน์พานิชย์ อายุ 41 ปี   สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกอดร่างผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นเด็กชาย  ทราบชื่อต่อมา ด.ช.พงศกร   อายุ 1 ปี 4 เดือน สภาพมันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ศรีษะแบนเป็นที่น่าสังเวชแก่ผู้ที่พบเห็น  โดยมีรถบรรทุก10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน85-9020ชลบุรี จอดอยู่ใกล้ๆ

 จากการสอบสวนนายนที รติสุธารัตน์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า  ทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ซึ่งเป็นรถบรรทุกเศษเหล็ก ที่ได้จอดทิ้งไว้ในโกดังเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เกิดไหลถอยหลังมาเอง โดยไม่มีคนขับ ประจวบเหมาะกับเป็นจังหวะที่เด็กกำลังวิ่งเล่นอยู่ด้านหลังรถ นางสมพร ซึ่งเป็นยายของเด็กเห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยอุ้มเด็กออกมา แต่ไม่ทันการณ์ รถบรรทุกถอยชนร่างทั้งสองล้มลง แล้วทับจนเสียชีวิตสยดสยอง เบื้องต้น ร.ต.อ.สมพร  ปานจันทร์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของบุคคลต่างในที่เกิดเหตุ  เนื่องจากตรวจสภาพแวดล้อมในที่เกิดเหตุแล้วนั้น มีร่องรอยการบิดของล้อรถหากถ้าเป็นการไหลแล้วนั้นต้องไหลมาตรงๆและพบร่องรอยการเหยียบทั้งล้อหน้าและล้อหลังด้านซ้าย ขณะที่ลูกสาวและแม่ของเด็กมาเห็นเหตุการณ์ถึงปล่อยโฮ ร้องไห้แทบขาดใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ที่ส่วนเกี่ยวข้องบริเวณดังกล่าวไปสอบเพิ่มเติมและให้กองพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดชลบุรีมาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียด  สำหรับผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง
ที่มา  : siamvariety.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.