ข่าวเด่น

ช็อกน้ำตาไหล !!! หนุ่มคบ “แฟนสาว” มา 7 เดือน! เหมือนไม่มีอะไร แต่จู่ๆ “เพื่อนชายเธอ” ส่งแชทมาเท่านั้น น้ำตาไหลแทบเป็นสายเลือด ??

loading...

อีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจใครหลายๆคนที่กำลังมีความรักอันหวานชื่น ต่างต้องจุกอกกันไปแถบๆเมื่อได้อ่านเรื่องราวของชายหนุ่มหนึ่งที่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความประสบการณ์ตรงของตัวเองและแฟนสาว ผ่านเฟซบุ๊ก "โบ๊ท' สายเขียววว." หลังต้องประสบปัญหาการเลิกลา ที่ทำเอาหัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ
มีเรื่องจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง ที่เห็นในรูปไม่ใช่นักแสดง เรื่องจริงของกุเอง... #RIPแฟนเก่า


ผมคบกับแฟนมา 7 เดือนเธอเรียนผู้ช่วยพยาบาลที่นครศรีธรรมราช ส่วนผมอยู่พัทลุง เธอมาหาผมตลอดหลังๆเธอไม่ค่อยได้มาหาบอกกับผมว่าไม่ว่างเลยช่วงนี้ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเธอจะไม่ว่างจริงๆ มีอยู่วันนึ่งเราได้ทะเลาะกันแล้วเธอก็มีเพื่อนผู้ชายซึ่งเป็นนักเรียนที่เดียวกับเธอ ทะเลาะกันแล้วผมก็หึงที่เธอไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชายคนนั้น เธอบอกให้ผมเชื่อใจเธอ เธอบอกวาาเธอไม่ใช่คนแบบนั้น พอหลังจากวันนั้นไม่กี่วัน เพื่อนเธอคนนั้นได้ส่งรูปนี้มาเยาะเย้ยผม ผมก็โกรธแค้นเป็นธรรมดาของผู้ชาย คิดดูนะคับแฟนตัวเองไปเอากับคนอื่นแล้วคุณจะคิดยังไง ผมพยายามคุยกับเธอพยามพูดว่าจะยอมทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ไม่โกรธเธอด้วยซํ้าแต่เธอก็ไม่กลับมา แล้วทีนี้พ่อเดินเข้ามาคุยกับผม " ทำตัวให้ดีให้เค้ารู้สึกเสียดายที่ทิ้งเราไป " คำนั้นทำให้ผมคิดได้... #ผมอยากจะไปแก้แค้นนะแต่ผมไม่รู้เรื่องราวไรเลยของผู้ชาย

#ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ดีที่สุด #ผู้หญิงไม่ได้ดีทุกคนไม่ได้เหมารวมน้ะคับ #ฝากแชร์ด้วยน้ะคับทุกคนถ้าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ #ผมมอบความรักให้เธอแต่กลับตอบแทนแบบนี้ #เรื่องเดือนกว่าแล้วแต่ผมแค้นใจจริงๆ
รับชมเพิมเติม
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.