ข่าวเด่น

ร่ำไห้แทบขาดใจ!! ปู่ย่าออกบ้านไม่กี่นาที จู่ๆหลานชาย 10 ขวบเป็นศพเลือดท่วมกลางบ้าน ก่อนเห็นบางอย่างตกอยู่รู้ทันทีเกิดอะไรขึ้น? ใครมีลูกหลานระวังให้มาก!!!

loading...



เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตภาพในบ้านพัก  ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพเด็กชายวัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่เบ้าตาขวาเลือดไหลนองเต็มพื้น ที่ร่องแขนซ้ายพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่


จากการสอบถามน้องชายวัย 8 ขวบ เล่าว่า ตนกับพี่ชายอาศัยอยู่กับปู่และย่า ซึ่งหลังจากปู่และย่าออกไปทำงาน พี่ชายก็ไปหยิบปืนของปู่ที่ซ่อนไว้ใต้แหบนบ้านมาเล่น จากนั้นตนเองก็ไปเข้าห้องน้ำไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก็วิ่งออกมาดูพบพี่ชายเป็นศพแล้ว

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างวิ่งแตกตื่นมาดู พร้อมทั้งช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อปู่และย่ากลับมาบ้านเห็นศพหลานต่างร่ำไห้เสียใจ โดยปู่ได้ตัดพ้อว่าเก็บซ่อนปืนไว้อย่างดีแล้วไม่น่าจะมาเกิดเหตุเศร้าสลดเช่นนี้ได้ สร้างความสะเทือนใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

loading...
รับชมเพิมเติม

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.