ข่าวเด่น

ตะลึงตาค้างกันทั้งบาง!! สาวสวย "เปลือยกาย"ต่อหน้า "ผู้ชาย" กลางสถานีรถไฟ เมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเท่านั้นแหละ!? อะไรจะปานนั้น!? (มีภาพ)

loading...


เรื่อง "ผัวเมียทะเลาะกัน" ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาขึ้นชื่อของจีนเลยก็ว่าได้ เพราะจะมีคลิปตบตี และพฤติกรรมแปลกๆออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เหตุการณ์ของหนุ่มสาวคู่นี้ก็เช่นกัน ที่แค่ทะเลาะกันเฉยๆ แต่ "แฟนสาว" กลับฉีกเสื้อผ้าเปลือยกายประชดแฟนหนุ่มซะอย่างนั้น ทั้งๆที่ทั้งคู่ยืนอยู่กลางที่สาธารณะที่มีผู้คนเดินสัญจรผ่านไปมา!!!

โดยสำนักข่าวประเทศจีน เปิดเผยรายงานว่า สังคมออนไลน์ของจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ย่านถนนสานซ่าน เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู หลังมีคู่รักชายหญิงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ท่ามกลางสายตาจีนมุงดูฉากดราม่า ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงประชดด้วยการกระชากเสื้อผ้าตัวเองออก ยืนเปลือยกายล่อนจ้อนทะเลาะกับฝ่ายชายต่อหน้าสาธารณชน

ซ้ำร้ายไปกว่านั้นการกระทำที่อยากประชดแฟนหนุ่มของเธอ กลับเรียกทุกสายตาของผู้คนให้สนใจมากยิ่งขึ้น จนบางรายถึงกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ทันที ฝ่ายชายจึงพยายามหยิบเสื้อผ้ามาให้แฟนสาวใส่ แต่ดูเหมือนทั้งคู่ยังตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายหญิงขัดขืนไม่ยอมใส่และยืนประชดอยู่อย่างนั้น


ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากที่ฝ่ายหญิงแก้ผ้าประชด ฝ่ายชายก็รีบก้มเก็บเสื้อผ้าและจูงมือพาเดินออกไป หลังมีผู้คนเริ่มมามุงดูมากขึ้น ก่อนที่สถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติ ชายหญิงคู่นั้นได้หายไปพร้อมกับคลื่นฝูงชน แต่อย่างไรก็ตามกรณีดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากโลกโซเชียลจีนอย่างหนัก และภาพก็ถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.