ข่าวเด่น

หลอนทั้งโรงพัก!! "หนุ่มใหญ่" บ่นปัญหาชีวิตกับตำรวจหลังกิ๊กมาเยี่ยม ก่อนเช้ามาเป็นศพผูกคอตายในห้องขังพร้อมทิ้งจดหมายลาตาย!!

loading...
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 22 ม.ค.60 ร.ต.อ.ณัฐพันธ์ ดำเนินวรกุล พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งนายไชยรัตน์ หรือหนึ่ง พวงสุวรรณ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 / 59 หมู่ 6 ต.คลองใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้ต้องขังคดีขับเสพ ผูกคอตายในห้องขัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก. พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ รอง ผกก.ป. ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์ รพ.สามพราน อัยการ ปลัดอำเภอ ญาติผู้เสียชีวิต และมูลนิธิพรานพิทักษ์ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตใช้เสื้อยืด ฉีกเป็นเส้น และผูกคอกับขากล้องวงจรปิดในห้องขัง ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงินสด 150 บาท จดหมายลาตาย 2 ฉบับ เขียนถึงภรรยาและเพื่อนสาว

พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก. เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเข้ามาเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 21 ม.ค.60 เนื่องจากขับขี่รถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจจึงติดตามไปและจับกุมได้ที่บริเวณถนนในอำเภอ สอบสวนให้การรับสารภาพเสพยาเสพติดมากลัวถูกจับจึงได้พยายามหลบหนี เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาขับเสพ ช่วงเย็นวันเดียวกัน มีเพื่อนสาวมาเยี่ยมพูดคุยกันประมาณ 15 นาที หลังเพื่อนสาวกลับไปผู้ต้องหาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่สิบเวร กลัวภรรยาจะรู้เรื่องที่ตนแอบเสพยาและมีกิ๊ก เจ้าหน้าที่สิบเวรจึงบอกว่า โทษเล็กน้อย ศาลอาจจะปรับและให้กลับบ้าน จนเช้ามาก็พบว่าผู้ต้องหาใช้เสื้อยืดผูกคอเสียชีวิตแล้ว และจากการสอบถามญาติผู้ตาย ทุกคนยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่ติดใจในการเสียชีวิต

เบื้องต้นสันนิษฐานอาจเป็นเพราะเรื่องกิ๊ก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยให้สัญญา จะไม่มีเรื่องผู้หญิงเด็ดขาด แต่วันนี้กลับผิดสัญญา และได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่นิติเวช ก่อนจะมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.