ข่าวบันเทิง

ดังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ !! นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต "ลำไย ไหทองคำ" เตรียมขึ้นแท่น "นางเอกหนัง" แฟนคลับเตรียมฟินเพียบ จะปังอะไรเบอร์นี้

loading...



ในวงการเพลงเธอดังกระฉูดจนไม่มีใครหยุดเธออยู่แล้วในเวลานี้ และเธอคนนั้นคงหนีไม่พ้น ลำไย ไหทองคำ สาวน้อยเอวบางที่มาพร้อมกับเพลงผู้สาวขาเลาะ เพลงฮิตติดหูคนทั้งประเทศกับยอดวิว 100 ล้านวิว ชีวิตของเธอช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงรับทรัพย์มีงานขึ้นคอนเสิรต์ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดเร็วๆนี้ ลำไย ไหทองคำ กำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกหนังแล้ว โดยรับบทเป็นนางเอกหนังเรื่อ ผู้สาวขาเลาะ แถมโดนทาบทามจากผู้จัดภาพยนต์ไปรับบทเป็นนางเอกหนังอีก 3 เรื่อง


"ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์" ผู้บริหารค่าย #ไหทองคำ เร็คคอร์ด เปิดเผยว่ากำลังมีโครงสร้างหนังเรื่อง ผู้สาวขาเลาะ จัดโดยทีมงานสร้างหนังเรื่อง ผู้บ่าวไทบ้าน ซึ่งตอนนี้บทเขียนไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเดินเครื่องเปิดกล้องบรวงสวงและมีสปอนเซอร์ติดต่อมาบ้างแล้ว ส่วนหนังอีก 3 เรื่องที่กำลังโดนทาบทามกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาเพราะต้องดูคิวงานเดินสายร้องเพลง ปัจจุบันคิวแน่นทุกวัน ต้องดูความเหมาะสมกับเวลาการพักผ่อนของลำไย ไหทองคำ เพราะปัจจุบันแทบไม่มีเวลาพักผ่อนต้องอาศัยนอนบนรถ บนเครื่องบินระหว่างเดินทาง บางวันนอนไม่ถึง 2 ชั่วโมง

ชมภาพ






ข้อมูลจาก :  สุพรรณษา เวชกามา

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.