ข่าวเด่น

เวรกรรมแท้ๆ !!! "2 นร.สาว" ผวา! "ลุงหื่น" ข้างบ้าน -ใส่ กนน. วิ่งเข้าหา! สไลด์หนอนโชว์เต็มๆ!! ทนไม่ไหว -สุดท้ายต้องยอม !!!

loading...


วันที่ 6 มิ.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติกรณ์ ลุนทาลา รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุสะเทือนขวัญ ภัยใกล้ตัวที่ทำเอาหลายคนที่ทราบเรื่องต่างหวาดผวา และพากันระแวดระวังรอบข้าง เพราะเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้นั้น  ต้องขอบอกเลยว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ ต่อให้เป็นคนคุ้นเคยแค่ไหนก็ไว้ใจกันไม่ได้จริงๆ

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ นายธิปไตย (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี รองผู้อำนวยการสถานศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ ได้พา น.ส.แอน (นามสมมุติ) บุตรสาว พร้อมเพื่อนโรงเรียนเดียวกันอีก 1 คน มาเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเล่าว่า ในขณะที่บุตรสาวของตน และเพื่อนกำลังช่วยกันทำกับข้าวภายในห้องครัวซึ่งอยู่หลังบ้าน เพื่อรับประทานอาหารก่อนไปโรงเรียนนั้น จู่ๆ มีเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันชื่อว่า นายสมปอง รัตนะ อายุ 45 ปี สวมเสื้อยืดและกางเกงในตัวเดียว เดินออกมาหันหน้ามองลูกสาวและเพื่อน ก่อนจะล้วงควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองอยู่ราวๆ 3 นาที จนแล้วเสร็จก็เดินกลับเข้าบ้านไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ??


ทั้งนี้ นายธิปไตย เล่าว่า ที่ผ่านมา นายสมปอง มักมีพฤติกรรมลักษณะนี้อยู่บ่อยๆราว 20 ครั้งได้! ไม่ว่าบุตรสาวตนจะทำอะไร นายสมปอง ก็มักแอบโผล่มาจ้องมองพร้อมสำเร็จความใคร่ บางครั้งยังเดินเข้ามาถึงในบริเวณบ้านแกล้งถามหาไก่ชนบ้าง จนรู้สึกห่วงความปลอดภัยของบุตรสาวและภรรยาเป็นอย่างมาก ไม่กล้าให้อยู่บ้านโดยลำพัง


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวแล้วจึงลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพร้อมชุดสืบสวน สายตรวจและทหารชุด กกล.รส.ร้อย 1331 ช่วยกันเชิญตัว นายสมปอง มาสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว


เบื้องต้น นายสมปอง เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างเครื่องยนต์ รับสารภาพว่ามีการทำอนาจารตามที่ถูกกล่าวหาจริง สาเหตุเพราะ ตนมีอารมณ์ทางเพศสูง แม้จะมีอะไรกับภรรยาเป็นปกติแต่ก็อดใจไม่ไหว ต้องช่วยตัวเองทันทีทุกครั้งเมื่อเห็นหญิงสาว จนเป็นที่รู้จักของชาวบ้านใกล้เรือนเคียง แต่ปกติตนได้ทำอนาจารอยู่ในบริเวณบ้านของตน จึงไม่มีใครอยากเอาเรื่อง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับ นายสมปอง เป็นเงิน 500 บาท ข้อหากระทำอนาจารอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล พร้อมทั้งให้รับปากว่าจะไม่ทำเช่นนั้นอีก นอกจากนี้ ทางฝ่ายผู้เสียหายยังต้องยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หลังมีข้อตกลงเพิ่มเติมว่าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมกันป้องกันไม่ให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอีก โดยยินดีจะทำรั้วคอนกรีตสูงราว 2 เมตร กั้นระหว่างแนวพื้นที่บ้านทั้ง 2 หลัง โดยออกค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง!! และเริ่มดำเนินการก่อสร้างรั้วภายในวันพุทธที่ 7 มิ.ย.ที่จะถึงนี้



อยู่โผล่มาเฉย ??

สาวหนอนใหญ่เลย


เย้ยฟ้าท้าดินมาก!


อนาถแท้

เสร็จแล้วก็กลับ? เหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น !!


ไม่น่าเลยลุง

ฟาดเคราะห์ไปนะหนูนะ




loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.