คลิปเด็ด

ยังงี้ให้เรียกว่าอะไร ?? คนดูพูดไม่ออก "สาวน้อย" เต้นบนเวทีกำลังน่ารัก ! พอมอง "ข้างล่าง" ขี้ตาแทบกระเด็น ติดตาไป 3 วัน !!!(ชมคลิป)

loading...



ต้องยอมรับว่าปัจจุบันแฟชั่นการแต่งตัวของผู้หญิงพัฒนาไปไกล มีหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมถึงมีไอเทมการแต่งตัวใหม่ๆมาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ ถุงน่องลายตาข่าย เสื้อชั้นในเก็บทรง และอื่นๆอีกมากมาย วันนี้เราจึงนำคลิปการเต้นของบรรดาสาวๆเกาหลีวง Sweet Girl กับความน่ารักที่โดนใจแฟนคลับสุดๆ

คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จาก 철우 chulwoo สมาชิกเว็บไซด์ Youtube วินาทีเต้นเพลงของศิลปินเกาหลีชื่อ twice - TT จากในคลิปจะเห็นว่าเธอแต่งตัวลุคนักเรียนสีขาว - ชมพู ไม่เพียงเท่านั้นเวลาเธอหมุนตัวดูเหมือนว่า กระโปรงจะสั้นจนเผยให้เห็น ซับในสีขาว ที่เธอใส่ไว้

น่ารักมาก
เต้นทีกระโปรงเปิด

หมุนทีแฟนคลับละลาย


น่ารักขาวใส

เธอหมุนอีกแล้ว
loading...




ไม่ต้องบอกก็รู้แฟนคลับฟินขนาดไหน



ซึ่งต้องบอกเลยว่า แฟชั่นของพวกเธอนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "กระโปรง" ที่ดูเหมือนจะสั้นกว่าที่มีขายเป็นพิเศษ แม้ว่าจะแต่งตัวแนวไหน รับรองว่าสิ่งที่สำคัญคือกระโปรงนั้นเอง

แหม่ๆถึงแม้เธอจะใส่กระโปรงสั้น แต่เธอป้องกันตัวเองใส่ซับในสีขาวตลอดนะจ๊ะ และใช้เฉพาะเวลาแสดงเท่านั้นด้วย ใครใส่เดินเล่นเป็นต้องระวังหน่อย เดียวจะล่อสายตาหนุ่มๆที่เห็นจนอดใจไม่ไหวนะ

(ชมคลิปด้านล่าง)



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.