ข่าวเด่น

เวรกรรม!! "เด็กชาย ม.2" หายตัวกลางวันแสกๆ ก่อนเจอเป็นศพเลือดท่วม!! ยิ่งรู้น้องโดนอะไร??เตือนลูกหลานด่วนๆ!! (ชมคลิป)

loading...



วันที่ 6 พ.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุสุดสลด ภายในวัดประสิทธิชัย หรือวัดท่าจีน ต.ทับเที่ยง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร รพ.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของ ด.ช.มิค (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาว ต.ในเตา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นนักเรียนชั้น ม.2โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ห้วยยอด อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ท่ามกลางผู้คนที่มามึงดู พร้อมทั้งญาติๆที่ส่งเสียงร่ำไห้ระงมไปทั่วบริเวณสร้างความสลดใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำร่างของ ด.ช.มิค ส่งโรงพยาบาลตรัง ทว่า เหยื่อเสียเลือดมาก สิ้นใจตายระหว่างทาง ซึ่งเมื่อแพทย์ชันสูตรพบว่ามีบาดแผลบริเวณศีรษะ ชายโครงด้านซ้าย แขนทั้ง 2 ข้าง


สงสารน้องมาก

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.มิค อยู่ในช่วงปิดเทอม จึงตามแม่มายังไซต์งานก่อสร้างที่วัดประสิทธิชัย อ.เมืองตรัง และในช่วงเวลาประมาณเที่ยงหลังทานข้าวเสร็จก็ไม่มีใครพบเห็น ด.ช.มิค อีก กระทั่งพี่ชายได้ออกตามหา เจอน้องชายนอนแน่นิ่งจมกองเลือดไม่รู้สึกตัว เนื่องจากร่างกระแทกพื้นปูน และสังเกตว่าน่าจะพลัดตกจากฝ้าชั้น 2 ที่มีเหล็กแผ่นพาดเชื่อมต่อกับตัวอาคารที่กำลังก่อสร้างกับอาคารโรงเรียนพระปริยัติธรรมวัดประสิทธิชัย ความยาวประมาณ 1 เมตรเศษ สันนิษฐานว่า ด.ช.มิด จะขึ้นไปจับลูกนกใต้หลังคา ก่อนจะย่างเท้าพลาดพลัดตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต ด้านญาติๆไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ทีมแพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิต 


เรื่องที่ใครต่างไม่อยากให้เกิด 



หวังให้น้องรอดชีวิต 


รีบพาส่งโรงพยาบาลด่วน 


อาคารที่กำลังสร้าง!


จุดที่น้องตกลงมา 

(ชมคลิป) 


ที่มา:lovethaiupnews.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.