ข่าวเด่น

สัญญาณสงคราม!! “รัสเซีย” ซ้อมรบร่วม ระหว่างกองทัพเรือ กองทัพอากาศ เตรียมพร้อมสูงสุดรับมือสงครามขนาดใหญ่

loading...

ทาสส์นิวส์ ได้รายงานข่าว กองเรือของรัสเซียเปิดการซ้อมรบ ร่วมกับกองทัพอากาศ เพื่อเตรียมความพร้อม ต่อการสู้รบในสงครามขนาดใหญ่

โดยทางกองทัพอากาศรัสเซีย ได้นำเอาระบบป้องกันภัยทางอากาศ S-400 และ S-300 เข้าร่วมซ้อมรบในครั้งนี้ เพื่อจะมีส่วนร่วมในการตรวจสอบความพร้อมรบของกองทัพอากาศและการป้องกันทางอากาศขนาดใหญ่

การซ้อมรบครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบหน่วยและการก่อตัวของกองทัพอากาศและกองทัพอากาศป้องกันภัย จะฝึกดำเนินมาตรการบางอย่างสำหรับการบรรลุงานของการป้องกันภัยทางอากาศของฐานทัพเรือ และการสนับสนุนทางอากาศสำหรับกองเรือ กองกำลังที่ ฝึกซ้อมยังจะฝึกปฏิสัมพันธ์กับกองกำลังป้องกันภัยทางอากาศ สนามรบและกองกำลังป้องกันทางอากาศและหน่วยงานอื่น ๆ

 โดยรวมการฝึกซ้อมจะเกี่ยวข้องกับบุคลากรหลายพันคนและอาวุธยุทโทปกรณ์ มากกว่า 200 รายการ ซึ่งรวมถึงเครื่องบิน Mikoyan MiG-29K ที่ใช้บนเรือบรรทุกเครื่องบิน เครื่องบินขับไล่ Sukhoi Su-33, เครื่องบินดักจับ MiG-31 และเครื่องบินประเภทอื่น ๆ รวมถึงเครื่องบิน S- 400 Triumf และ S-300 Favorit ระบบขีปนาวุธต่อต้านยานอวกาศ

loading...
การซ้อมรบครั้งนี้อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของ พลเรือเอกนิไลน์ เยฟมินอฟ



มีการควบคุมการออกกำลังกายเพื่อการฝึกอบรมลูกเรือของอากาศยานและเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศเหนือฐานทัพอากาศฝึกปฏิบัติการยิงเครื่องบินทิ้งระเบิด เครื่องบินรบจะฝึก intercepts และการต่อสู้ทางอากาศ

การตรวจสอบความพร้อมรบจะสิ้นสุดลงด้วยการฝึกซ้อมที่จะเกี่ยวข้องกับทีมงานของเครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ของทุกหน่วยรวมถึงความพร้อมของกองทัพอากาศในการป้องกันภัยทางอากาศ





ข้อมูลจาก http://www.tnews.co.th/contents/bg/310306
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.