ข่าวเด่น

หมอช็อก !! แม่วัย 31 ถูกนำตัวส่งฉุกเฉินด่วน พบ "ด้ามตะหลิว" ติดคาช่องคอดึงไม่ออก ก่อนได้รู้สาเหตุ ไม่คิดเลยว่าเธอจะทำแบบนี้ !! (มีภาพ)

loading...

เป็นเรื่องราวที่ทางเว็บไซค์ชื่อดังในจีนได้เผยให้เห็นถึง สภาพของหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งที่ชื่อว่า Guan Hsuing อายุ 31 ปี มีด้าม ตะหลิว ติดคาช่องคอไม่สามารถดึงออกมาได้ ซึ่งมีความยาวกว่า 30 CM นับได้ว่าเป็นเรื่องแปลกที่น่าเหลือเชื่อจริง ๆ เพราะเมื่อสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นกับญาติ จึงได้รู้คำตอบที่แทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะทำได้


ซึ่งจากการเล่าเรื่องของลูกสาวเธอที่เป็นคนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น ก็ได้เล่าว่า แม่ของเธอกำลังทำความสะอาดช่องคอ ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในตอนแรกแม่ของเธอได้ใช้นิ้วกับตะเกียบสามอัน แต่ไม่ได้ผล จึงตัดสินใจใช้สิ่งที่ใหญ่กว่านั้นก็คือด้ามตะหลิว ที่ไปหยิบเอามาจากในครัว แต่สุดท้ายกลับติดคาคอ ดึงไม่ออก แล้วก็มีเลือดไหลออกมาตามด้าม จึงได้รีบน้ำตัวแม่ส่งโรงพยาบาล Kanghua ในจังหวัด Dongguan


loading...


ซึ่งทางแพทย์ก็ได้พยายามช่วยชีวิตเธอกันอย่างเร่งด่วน โดยวิธีการผ่าตัด ซึ่งก็กินเวลาหลายชั่วโมงกว่าจะทำได้สำเร็จ และสามารถนำเอา ด้าม ตะหลิวนั้นออกมาจากคอเธอได้สำเร็จ

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.