ข่าวเด่น

สุดสลด! "ชายปริศนา" นอนตายในป่า-จมกองเลือด? ก่อนเข้าไปใกล้ๆ พอรู้ว่าเขาเป็นใครเท่านั้นแหละ ? !!! กลายเป็น "คดีสะเทือนขวัญ" ระดับประเทศ!!! (มีภาพ)

loading...

เกิดเหตุสะเทือนใจซ้ำสอง จากกรณีมีคนร้ายตามง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ จึงจ่อยิงแฟนเก่าเสียชีวิตคาปั๊มน้ำมัน ใน จ.สระบุรี ก่อนจะตะโกนออกมาว่า "จะตายตามไปด้วย" ??? สร้างความแตกตื่นให้ผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุและพบเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา น.ส.บุญสอง จำปาสิทธิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160 / 1 ม.5 ต. ทับกวาง อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ถูกนายสมศักดิ์ บุ่งอุทุม อายุ 48 ปี ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและรุ่น ยิงเข้าบริเวณศรีษะ ด้านขวากระสุนปืนฝังอยู่บริเวณในศรีษะ จนเสียชีวิตบริเวณปั้มน้ำมันทีพีไอ ม.5 (ริมถนนมิตรภาพขาเข้ากทม. ) ต.ทับกวาง อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ก่อนจะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไป

ศพของ น.ส.สองบุญ

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงตายที่ริมถนนเลียบคลองส่งน้ำ บ้านเขาส่องกล้อง หมู่ 8 ต.เขาเพิ่ม จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.บ้านนา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างอาริยะ (จุดเขาเพิ่ม)


จุดพบศพนายสมศักดิ์
โดยที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะห่างจากถนนเลียบคลองส่งน้ำประมาณ 500 เมตร พบศพนายสมศักดิ์ บุ่งอุทุม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 1 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี มีอาชีพเป็นพนักงานโรงปูนซีเมนต์แห่งหนึ่งที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้ากกหูซ้ายกระสุนเจาะทะลุกกหูขวา 1 นัด มันสมองปนเลือดทะลักไหลนอง ข้างๆศพพบปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ ในรังเพลิงมีปลอกกระสุนคาอยู่ 2 ปลอก กระสุน 4 นัด ส่วนในกระเป๋าเสื้อมีกระสุน 5 นัด  และมีสมุดโน๊ตที่เขียนข้อความสั่งเสียไว้ว่า "ศพผมไปไว้วัดเขามัน (วัดเขามันธรรมาราม) เอากระดูกผมไว้กับพ่อนะ" นอกจากนี้ยังพบรถปิกอัพมิตซูบิชิ สตราด้า สีเทา ทะเบียน บธ8 496 สระบุรี ของผู้ตายจอดติดหล่มขับต่อไปไม่ได้ถูกจอดทิ้งไว้ริมถนน


รถที่ถูกจอดไว้ใกล้ๆจุดพบศพ



สมุดโน๊ตที่พบถ้อยคำสั่งเสีย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย เผยผลจากการสืบสวน ทราบว่า นายสมศักดิ์ ได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.บุญสอง ได้ราว 1 ปี กระทั่ง 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่มีปัญหาอย่างรุนแรงถึงขั้นแยกกันอยู่ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมาทำงานที่โรงงานปูนซีเมนต์ทีพีไอ โดยมีฝ่ายชายพยายามตามง้อขอคืนดี โดยฝ่ายอดีตภรรยาได้ส่งขอความผ่านทางไลน์ไปหาว่า "เลิกกันแล้วจะมาตามง้อขอคืนดีทำไมอีก??


จนเมื่อ 2 - 3 วันก่อน นายสมศักดิ์ ได้ติดต่อขอซื้อปืนจากเพื่อนมาโดยไม่ได้จ่ายเงิน แต่นำพระเครื่องไปแลกแทน และมายิง น.ส.บุญสอง แล้ว จึงหลบหนีจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังตามล่าจับ ซึ่งอาจทำให้ผู้ตายเครียด กระทั่งตัดสินใจยิงตัวตายเพื่อหนีความผิดในครั้งนี้


ภาพนายสมศักดิ์ขณะยังมีชีวิต

ที่มา สื่อนครนายก 100%

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.