ข่าวเด่น

ระวัง! แก๊งล้วงกระเป๋าย่านสุขุมวิท กล้องวงจรปิดจับภาพวินาทีก่อเหตุได้ชัดเจน

loading...

สาวถูกล้วงโทรศัพท์ 2 เครื่อง ขณะเดินบนทางเท้าย่านอโศกสุขุมวิท วอนคนเอาไปช่วยนำมาคืน เพราะสำคัญต่อจิตใจมาก เผย วันนี้วันเดียวมีเหยื่อมาแจ้งความในลักษณะเดียวกันถึง 3 ราย...

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suphavadee Saragganonda ซึ่งเป็นเหยื่อที่ถูกล้วงโทรศัพท์มือถือ โดยผู้เสียหายระบุข้อความว่า “แก๊งล้วงกระเป๋าขโมยมือถือแถวแยกอโศก ช่วยกันเตือนทุกคนให้ระวังภัยนะคะ ส่วนคุณคนนั้น เผื่อว่าคุณเปิดใช้เครื่อง คุณจะเห็นว่ามือถือทั้ง 2 เครื่องนี้สำคัญกับยิ้มมาก พ่อของยิ้มเพิ่งเสียชีวิตจากโรคร้ายแรง มีทั้งภาพและจดบันทึกของยิ้มเกี่ยวกับช่วงวาระสุดท้ายของพ่อ ภาพวันวานและรอยยิ้มของพ่อ ภาพการรักษา การดูแลที่ยิ้มและครอบครัวทุ่มเทกันมาตลอด บันทึกภาพพ่อยิ้มในเวลาที่พ่อจากไป ภาพความรักความอบอุ่นที่ยิ้มไม่รู้จะทดแทนอย่างไร ความทรงจำนี้มีค่ามากสำหรับยิ้ม ได้โปรดกรุณานำมาขายคืนนะคะ ยิ้มยินดีรับซื้อโดยไม่มีเงื่อนไข และไม่มีการเอาความใดๆ ทั้งสิ้น”

ได้รับการเปิดเผยจากผู้เสียหายคือ น.ส.สุภาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ทราบว่า เหตุเกิดช่วง 16.00 น. ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะเดินจากห้างสรรพสินค้าเทอร์มินัล21 ไปยังศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ได้ถูกคนร้ายเดินเข้ามาในระยะประชิดและล้วงเอาโทรศัพท์ 2 เครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว

ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ จากนั้นได้นำใบแจ้งความมาขอดูภาพวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อในย่านนั้น พบว่าเหตุเกิดช่วงปากซอยสุขุมวิท 25 จึงได้หลักฐานไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม และจากข้อมูลที่ตนได้รับทราบว่าในบริเวณดังกล่าวเฉพาะวันนี้ (24 ก.พ.) มีเหยื่อถูกล้วงกระเป๋าคล้ายกรณีของตนอีกประมาณ 3 รายที่เดินทางมาแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าหากจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ อาจจะขยายผลได้อีกหลายคดี.



ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
เฟซบุ๊ก Suphavadee Saragganonda

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.