ข่าวเด่น

ห้องลับ...ขู่ฆ่าก็ล่ากลับ???"นพ.มโน"เปิดเกมล่าอาณาเขตเข้ม ซ่อน"ธัมมชโย"พระ 5 เสือไม่ให้คาดสายตา(รายละเอียด)

loading...


นพ.มโน เลาหวนิช อดีตลูกศิษย์วัดพระธรรมกาย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนาคุณ สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง หลังถูกชายลึกลับโทรศัพท์ข่มขู่เอาชีวิต

ทั้งนี้มีการระบุว่า มีบุคคลลึกลับคนที่เคยส่งข้อความมาขู่อาฆาตตนและได้โทรศัพท์มาหาตน และพูดสั้นๆ ขอขมาลาโทษ หลวงพ่อวัดปากน้ำซะ เพราะตนกำลังจะตายในเร็วๆ นี้ นับวันการคุกคามเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นขู่เอาชีวิต จึงแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุด เชื่อว่า ไม่ยากที่เจ้าหน้าที่จะติดตามจับตัวคนร้ายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

การที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) มีคำสั่งห้ามพระสงฆ์ เข้าร่วมกิจกรรมของวัดพระธรรมกายในช่วงนี้ เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว หากปล่อยให้ยาวนาน อาจเกิดกรณีการผูกคอตายเพิ่มขึ้นอีก ส่วนตัวอยากให้รัฐใช้มาตรการเด็ดขาด ตรวจค้นวัดและจับกุมพระธัมมชโยให้ได้


อย่างไรก็ตาม อยากฝากถึงพระธัมมชโยว่า ถึงเวลาที่ต้องเข้ามอบตัวแล้ว อย่าให้คนอื่นต้องลำบาก อย่าให้ใครต้องมาตายเพื่อท่านอีกเลย เมื่อท่านเป็นคนสร้างและเป็นคนทำลาย ท่านก็ต้องรับผิดชอบ ขณะนี้ พระธัมมชโยยังอยู่ในวัดพระธรรมกาย ภายในอาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ โดยมีพระ 5 เสือของวัดคอยดูแล อีกทั้งมีคนใกล้ชิดอีกคน คือหลวงพี่ชิน ซึ่งหมอนวดประจำตัวท่าน เจ้าหน้าที่ควรเข้าตรวจค้นบริเวณโซน B ใกล้กุฏิหลวงพี่ชิน เพราะบริเวณดังกล่าวมีห้องลับอยู่
ที่มา:http://www.tnews.co.th/contents/bg/303180
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.