ข่าวเด่น

มาแล้ว !!! เลขเด็ด “พญาเต่างอย” โผล่เข้าฝันปรากฏ “หน้าอก” ชัดๆ 2 ตัวเน้นๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน งวด 1 มี.ค. 60 ขายหมดในพริบตา อยากรวยอย่ารอช้า รีบจดด่วน !!?

loading...

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มีนาคม 2560 ซึ่งบรรดานักเสี่ยงโชคทั้งหลายก็พลาดไม่ได้ที่จะตระเวนหาเลขเด็ดตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ รวมไปถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนครที่มีประชาชนเดินทางไปไหว้และเที่ยวมากที่สุดอีกแห่ง คือ “รูปปั้นพญาเต่างอย” อ.เต่างอย จ.สกลนคร เพื่อมาไหว้และขอโชคขอพรรวมไปถึงแก้บนกันอย่างคึกคัก

   ในทุกๆวันจะมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้ไม่เคยขาดสาย สำหรับงวดนี้มีกลุ่มที่เคยมีโชคลาภนับล้านบาทมากราบไหว้กันอย่างเนืองแน่น พร้อมกับมีคนมากระซิบว่า เลขเด็ดอยู่บริเวณหน้าอกพญาเต่างอย ซึ่งก็มีคนเดินไปส่องดูจำนวนมาก คาดว่าน่าจะเป็นเลข พ.ศ. ที่ทางเทศบาลนำมาติดไว้ เห็นเป็นเลข 25 จึงนำมาซื้อลอตเตอรี่กันส่งผลให้ลอตเตอรี่เลขที่เกี่ยวข้องขายหมดแล้ว


 ซึ่งเลขหายากและขายดีในงวดนี้ คือ เลขมงคล 98 90 10 20 และเลขที่พญาเต่าเข้าฝัน 25 55 เลขจากธูปที่ไหม้ไม่หมด 953 แถมยังตรงกับจำนวนพระที่นิมนต์มาทำบุญด้วย 9 รูปด้วย เหล่าบรรดาคอหวยจึงไม่พลาดที่กว้านซื้อเลขตัวนี้ไปอีกหนึ่งตัว เพราะเชื่อว่าพญาเต่างอยจะนำโชคมาให้อีก 

loading...
ที่มา:http://www.khaolasod.com/2017/02/2-1-60.html


About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.