ข่าวเด่น

สารเลว!! "ไอ้เดนนรก" มุดมุ้งข่มขืน ยายวัย67 สลด!! ลูกชายกลับมาเห็น นอนแก้ผ้าเต็มๆตา เรียกชาวบ้านรุมกระทืบ แทบตายคาที่!!

loading...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 27 ม.ค.60 พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ นามดุ้ง รอง ผกก.สส. และร.ต.อ.หญิง กาญจนพัสร์ ปฐวีศรีสุธา รองสารวัตรสอบสวน ได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว นายมาโนช กลั่นเชื้อ อายุ 48 ปี พักบ้านเลขที่ 160/37 ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังญาติผู้เสียหาย และชาวบ้านได้รุมประชาทัณฑ์จนใบหน้าปูดบวม โดยอ้างเหตุผลว่า เข้ามาข่มขืนแม่เฒ่าวัย 67 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน มีอาชีพเก็บของเก่าขาย


ด้าน นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ตนได้อยู่บ้านเพียงลำพังกับหลานสาววัย 10 ขวบ ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้ทำทีเข้ามาขออาบน้ำ เมื่อสบโอกาสได้ชักมีดปลายแหลมข่มขู่ ฉุดกระชากตนเข้าไปข่มขืนในห้องนอน ตนไร้แรงต่อสู้จึงต้องยอมเพื่อรักษาชีวิต ส่วนหลานสาววัย 10 ขวบ ที่เห็นเหตุการณ์ ยืนมองเห็นภาพบาดตาตนถูกข่มขืน ก่อนวิ่งหนีออกไปจากบ้าน ซึ่งด้านผู้เสียหายยืนกรานเสียงแข็งว่า ถูกข่มขืนจริง


ส่วนทางด้านลูกชาย เมื่อกลับมาถึงบ้านเห็น ผู้ต้องหา นอนแก้ผ้าเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียวอยู่บนที่นอนแม่ จึงได้ไปตามญาติพี่น้อง และชาวบ้านให้มาช่วยกันจับตัว ด้วยความโกรธแค้น จึงได้รุมประชาทัณฑ์ แทบกระอักเลือดตาย


ร.ต.อ.หญิง กาญจนพัเปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ยอมรับบุกรุกเข้ามาในบ้าน และไปนอนในห้องผู้เสียหายจริง เพราะดื่มสุรา 30 ดีกรี ไปจนมึนเมาขาดสติ แต่ตนยังไม่ได้ข่มขืนตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา เบื้องต้น ได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย เพื่อหาหลักฐาน จึงได้ตั้งข้อหา บุกรุกในเคหะสถานไว้ก่อน ส่วนคดีข่มขืนนั้น ต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ยืนยัน





เรียบเรียง เนื้อหา : พัทธนันท์ สำนักข่าวทีนิวส์





loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.