ข่าวเด่น

ช่วยแชร์ตามหาญาติ!! หนูน้อยวัย 4 ขวบเดินร้องไห้ตลอดเวลา ป๊ะป๋าเอามาปล่อย มีบาดแผลเต็มตัวตัว!! (รายละเอียด)

loading...


จากกรณีมีเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความว่า ‘ป๊ะป๋า เอาลูกมาปล่อยปากทางเข้าโรงเรียนเทศบาล 3 ใครรู้จักพ่อแม่เด็กบ้าง ตอนนี้เด็กอยู่ที่สถานีตำรวจ อ.เมือง สุราษฎร์ธานี ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานและนำตัวเด็กหญิงไปที่บ้านพักเด็ก เพื่อให้ดูแลต่อ จากการตรวจสอบเด็กมีบาดแผลที่ท้องและข้อมือขวา เหมือนถูกทำร้าย แต่ไม่สามารถสื่อสารกับเด็กได้เนื่องจากอายุยังน้อย แต่ทว่าปฏิกิริยาของเด็กหญิงรายนี้แสดงอาการไม่อยากกลับบ้านไปหาพ่อ-แม่ และสามารถเข้ากับคนแปลกหน้าได้ดี


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พ่อและแม่ของเด็กแยกทางกันอยู่ จึงเป็นสาเหตุที่เอาเด็กมาปล่อยทิ้งไว้ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามหาพ่อ-แม่เพื่อมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการทิ้งลูกของตัวเองต่อไป

ด้านนางจารุณี รัตนจินดา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยถึงตำรวจสภ.เมืองสุราษฎร์ธานี นำเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ มาให้อยู่ในดูแลเมื่อค่ำวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า เด็กหญิงรายนี้มีผู้ค้าย่านปากซอยโรงเรียนเทศบาล 3 นครสุราษฎร์ธานี เห็นผิดสังเกต เพราะเด็กเดินวนเวียนไปมาและร้องไห้ตลอดเวลา เมื่อสอบถามบอกเพียงได้ว่ามากับพ่อ ชาวบ้านละแวกดังกล่าวจึงช่วยกันดูแล กระทั่งเย็นเกือบค่ำยังไม่มีใครมาตามหา จึงพาส่งตำรวจและไม่สามารถติดต่อญาติหรือผู้ปกครองได้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าถูกนำตัวมาทิ้ง จากนั้นก็พามาอยู่ที่บ้านพักเด็กฯ ให้ดูแลชั่วคราว




ที่มา:http://www.siamvariety.com/view-19845.html

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.