ข่าวเด่น

ยังไม่เผา จนกว่าคนผิดจะรับโทษ !! เด็ก15ถูกพี่เขยและพวกถล่มยิงดับ ตำรวจปล่อยประกันตัว ออกมายังกร่างข่มขู่พยาน-ญาติ (รายละเอียด)

loading...

วันที่ 10 มิ.ย.60 ในเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ข้อความระบุว่า..

#เด็ก15ถูกพี่เขยและพวกถล่มยิงดับหน้าหาด #คดีอุกฉกรรจ์แต่ตำรวจปล่อยให้ประกันตัว #คนร้ายยังกร่างข่มขู่พยานและญาติไม่หยุดหย่อน #ครอบครัวยืนยันจะไม่เผาจนกว่าคนผิดจะรับโทษ

สวัสดีค่ะพี่ควีน หนูขอความช่วยเหลือจากเพจหน่อยได้ไหมคะ

คือน้องสาวของหนูชื่อนางสาวรุจิรา บัวหนอง หรือน้องมายด์ อายุ15ปี ถูกพี่เขยและชายฉกรรจ์อีก3คน กราดยิง  เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่น้องสาวของหนูสองคนไปเที่ยวที่ชายทะเลม่วงงามต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา

ในขณะที่น้องสาวคนกลางและคนสุดท้องของหนูนั่งเล่นอยู่ริมสระน้ำใกล้ๆทะเล มีกลุ่มผู้ชายจำนวน4คน หนึ่งในนั้นมีพี่เขยของผู้เสียชีวิต อยู่ในจำนวนนั้นด้วย พวกเขาลงจากรถยนต์แล้วกราดยิง สาดกระสุนเข้าใส่กลุ่มน้องของหนู ทั้งๆที่สถานที่นั้นเป็นที่สาธารณะ มีคนพลุกพล่าน กระสุนที่ทั้ง4คนกราดยิงเข้าจุดสำคัญของน้องมายด์ทำให้น้องมายด์เสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ คนร้ายมักมีปากเสียงและยิงปืนขู่ครอบครัวหนูหลายครั้งและก็ขู่ว่าจะฆ่าให้ตายยกครอบครัว และทุกครั้งที่เกิดเหตุ หนูและครอบครัวได้ไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจได้แค่บันทึกไว้ ทำอะไรไม่ได้ จนถึงวันนี้เหตุการณ์ก็เกิดขึ้น


เมื่อวันที่5มิ.ย.60 พี่เขยได้เข้าไปมอบตัวที่สถานีตำรวจม่วงงาม แล้ววันที่6 มิ.ย ก็ประกันตัวออกมา แล้วยังโทรมาข่มขู่พยานที่เห็นเหตุการณ์ด้วย มีเพื่อนบ้านเห็นชายแปลกหน้าสองคนเข้ามาจอดรถดูลาดเลาที่บ้าน แล้วยังเข้ามาบิดลูกบิดที่บ้าน วันนั้นคนที่บ้านอยู่ในวัดกันหมด วันนี้ วันที่8 มิ.ย.60 เป็นวันกำหนดฌาปณกิจ

แต่ทางครอบครัวหนูลงความเห็นกันว่า ถ้าเผาศพกลัวเรื่องจะเงียบ เพราะคนที่ลงมือนั้นเป็นผู้มีอิทธิพล ตอนนี้ครอบครัวของหนูอยู่อย่างหวาดระแวง  ไม่กล้าอยู่ที่บ้าน เพราะมีคนเห็นน้องเขยหนูมาวนเวียน และโทรหาน้องสาวคนกลางซึ่งเป็นภรรยาเขาค่ะ หนูขอให้ทางรายการช่วยเหลือน้องสาวคนสุดท้องของหนูด้วยน่ะค่ะ หนูไม่อยากให้น้องจากไปโดยที่คนร้ายยังลอยนวล น้องหนูเป็นผูบริสุทธิ์ 

พี่ควีนช่วยน้องมายด์ของหนูด้วยน่ะคะ หนูและครอบครัว ขอความช่วยเหลือจากทางเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องความยุติธรรมให้น้องสาวหนูหน่อยน่ะค่ะ



ขอบคุณ แหม่มโพธิ์ดำ

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.