ข่าวเด่น

สิ่งอัศจรรย์บังเกิดจนขนลุก!!! พิธี “ปลุกเสกเหรียญปู่ศรีสุทโธ เจ้าแม่นาคี” ภาพปาฏิหาริย์ปรากฏเหนือท้องฟ้า! ชาวบ้านแห่กราบสาธุรัวๆ เสมือนท่านมาร่วมพิธีให้พร??(รายละเอียด)

loading...

มวลชนมหาศาลหลั่งไหลร่วมพิธีปลุกเสกเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธและเจ้าแม่นาคี ที่ จ.อุดรธานี ฮือฮาเริ่มพิธีเกิดปรากฏการณ์เมฆบดบัง-อาทิตย์ทรงกลดบนยอดชะโนด

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 เวลา 16.30 น. ได้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาร่วมทำพิธีปลุกเสกเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธและเจ้าแม่นาคี เนื่องจากประชาชนได้ทราบข่าวมาว่า จะมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังมาร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศร้อนอบอ้าวมาก แดดแรง ทำให้ผู้มาร่วมพิธีต้องหาที่หลบแดด แต่น่าแปลก และในขณะที่หมอพราหมณ์เขียวได้เริ่มทำพิธีก็เกิดเรื่องแปลกอัศจรรย์ขึ้น เพราะในช่วงนั้นมีแดดแรงและบรรยากาศก็ร้อนอบอ้าวมาก ซึ่งจู่ๆมีก้อนเมฆเคลื่อนมาบดบังแสงแดด พร้อมกับเกิดปรากฎการณ์ดวงอาทิตย์ทรงกลดบนท้องฟ้าบนยอดชะโนดทำเอาผู้มาร่วมพิธีต่างแหงนมองดูบนท้องฟ้า

loading...
ต่อมาด้านผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และเกจิชื่อดังในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ร่วมพิธีบวชชีพราหมณ์หลายร้อยคนและร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหรียญเจ้าปู่ศรีสุทโธและเจ้าแม่นาคี  โดยพระเกจิชื่อดัง คือ พระพรหมมังคลาจารย์ (ท่านเจ้าคุณธงชัย ธม.มธโช)  ก็ได้เข้าร่วมทำพิธีดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นวัตถุมงคลให้ผู้ศรัทธาได้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล  ส่วนเหตุการณ์ดวงอาทิตย์ทรงกลดบนท้องฟ้าบนยอดชะโนดหลังจากทำพิธีเสร็จเมฆก้อนนั้นก็หายไปทันที

หลังทำพิธีเสร็จได้มีการสอบถาม  นายโชคเสมอ คำมุงคุณ (นายกเทศมนตรีเมืองบ้านดุง)  กล่าวว่า “การทำพิธีปลุกเสกเหรียญปู่ศรีสุทโธและเจ้าแม่นาคี รุ่นบูรณะเกาะนาคี เพื่อให้เป็นวัตถุมงคล แก่ท่านใดที่ได้มีไว้บูชาแล้วจะมีโชคลาภ ปกป้องให้แคล้วคลาดปลอดภัย ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการจัดสร้างในครั้งนี้เพื่อหาทุนปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ บริเวณเกาะนาคีและหารายได้จัดสร้างรูปหล่อเจ้าแม่นาคี ณ เกาะนาคี อ่างเก็บน้ำท่ามะนาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี”






 ที่มา:http://www.jackpotded.com/16333/
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.