ข่าวเด่น

ขนลุก!!....#นางสงกรานต์สยอง โหรดังถอดรหัส คำทำนายสั่น 3 ราศีระวังอันตราย ถึงชีวิต !!

loading...

ถอดรหัส 'นางสงกรานต์' กาฬกิณีเทวี ถือปืนสยอง ดุจริงหรือ หมอดูดังชี้ สงครามโลกไม่มีในปีนี้ ปีหน้าไม่แน่ เตือน ม.44 ใช้ช่วงนี้ไม่ขลัง ภิญโญ ผ่าดวง 5 ราศีต้องระวัง....

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง หลังมีคนแชร์มากมายถึงชื่อและอาวุธ 'ปืน' ของนางสงกรานต์ที่ชื่อว่า 'นางกาฬกิณีเทวี' ซึ่งหลายคนอ่านออกเสียงผิดว่าจะมีความรุนแรงและเกิดสงคราม คำถามก็คือเชื่อแบบนี้ถูกต้องไหม คำทำนายที่แท้จริงเป็นอย่างที่แชร์ๆ จริงหรือไม่
"นางกิริณีเทวี หรือ นางกาฬกิณีเทวี (อ่านว่า กาฬ-กิ-ณี-เท-วี) แต่คนนิยมเรียกนาง 'กิริณีเทวี' มากกว่า ประเด็นปีอยู่ตรงที่บางคนเข้าใจว่าอ่านออกเสียงพ้องกับคำว่า 'กาลกิณี' แปลว่า อัปมงคล ซึ่งไม่ใช่ ชื่อนางสงกรานต์ปีนี้มาจาก 'นางสงกรานต์' วันพฤหัสกลางดึก (วันมหาสงกรานต์ ตรงกับ วันศุกร์ที่ 14 เมษายน เวลา 2 นาฬิกา 49 นาที 12 วินาที ทั้งนี้จันทรคติ ตรงกับ วันพฤหัสบดี แรม ๒ ค่ำ เดือนห้า (๕) ปีระกา) อิริยาบถจึงหลับบนหลังช้าง อาวุธคู่กายมือขวาถือขอช้าง มือซ้ายถือปืน แม้จะถือปืนแต่หลับมาจึงไม่ดุอย่างที่คิด เพราะนอนหลับมา"

โหรการเมืองบอกว่า การเกษตรจะไม่ดี ข้าวในนาจะเสียหาย จึงเป็นปีที่ข้าวของราคาแพง เศรษฐกิจไม่ดี ค่าครองชีพจะสูงขึ้น พระสงฆ์อยู่ลำบาก แต่ว่าทหาร กษัตริย์จะรุ่งเรือง

"ดวงสถานการณ์การเมืองหลังปีใหม่ไทย รัฐบาลต้องระวังเรื่องการใช้อำนาจให้มากๆ โดยเฉพาะการใช้ ม.44 ต้องดูจังหวะ อย่างตอนนี้ก็เพิ่งโดนเรื่องใช้ ม.44 กับรถกระบะมาเสียศูนย์มาก ซึ่งตอนนี้ดาวพุธเสีย พุธคือเลข 4 ไป ดังนั้น การใช้ ม.44 ไม่มีพลัง โดยพฤษภาคมนี้ดาวพุธถึงจะย้ายออก ย้ำอีกทีระหว่างนี้ห้ามใช้ ม.44 จนกระทั่งเดือนพฤษภาคม ม.44 บวกกันเป็น 8 ย้อนกลับไปสมัยจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ก็มี ม.17 บวกได้ 8 เช่นกัน แต่ 17 มันดุกว่า 44 ที่เป็นดาวพุธซึ่งนิ่งกว่า"

loading...
สถานการณ์ดังกล่าวเกิดจากอิทธิพลวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา เนื่องเพราะดาวเสาร์ยกเข้าราศีธนู ทำมุมตรีโกณกับดาวอังคาร ดาวมฤตยูอยู่ที่ราศีเมษ และหลังวันที่ 23 เมษายนนี้ดาวจะถอยคลี่คลาย ดังนั้นปีนี้ไม่น่ามี แต่ปลายปีหน้า 2561 อาจจะเกิดสงครามโลกก็ได้ 

"ถามว่าสิ่งที่น่ากลัวกว่าสงครามโลกก็คือ ภัยก่อการร้าย ซึ่งตามดวงประเทศไทยจะได้รับผลกระทบนี้มากกว่า ในปีหน้าตามดวงดาวแล้ว กรุงเทพฯ ถือว่าอันตราย โดยเฉพาะดาวมฤตยูจะอยู่ในดวงเมืองนานถึง 7 ปี ส่วนเรื่องที่ลือๆ กันว่าจะมี 'สึนามิ' ตามดวงนี้ไม่มีในปีนี้แน่นอน ซึ่งการเดินทางในภาคอีสานและใต้ ถือว่าเป็นอันตรายมาก อยากให้ระวัง" 

สุดท้ายโหรเก่งกาจ ย้ำด้วยว่า ช่วงสงกรานต์ในหมวดตัวอักษรที่ถือว่าเป็นอันตรายคือหมวด 'ดาวพฤหัส' ได้แก่ คนที่มีชื่ออักษร บ - ป - ผ - ภ - ม และคนในหมวดอักษร 'ดาวเสาร์' ได้แก่ ศ - ษ - ส - ฬ - อ ให้ระวังอุบัติเหตุให้ดีๆ

ผ่า 3 ราศีดวงไม่ดี - สงครามโลก นายกฯ คนใหม่ กับอาอรรณ์นางสงกรานต์ 
ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า เนื่องจากดวงในเมษายนนี้ 'พระอาทิตย์' กุม 'ดาวมฤตยู' ทับ 'ราศีเมษ' อีกทั้งมี 'ดาวอังคาร' อยู่ด้วย ซึ่งอังคารย้ายจาก 'ราศีเมษ' เข้าสู่ 'ราศีพฤษภ' ในวันที่ 13 ตรงนั้นต้องระมัดระวังอารมณ์ ความรู้สึกให้ดีๆ โดยเฉพาะทั้ง 3 ราศีที่ต้องมีสติ และผ่านไปให้ได้ มีอิทธิพลหลังจากสงกรานต์นาน 45 วัน


'ราศีพฤษภ' เนื่องจากอังคารจะเข้าไปที่ราศีพฤษภทับลัคนากำเนิด ในตำราบอกให้ชาวราศีนี้ ระวังเรื่องไฟ เรื่องภัยเกี่ยวกับพิษต่างๆ ที่เกิดจากคน พืช สัตว์ ให้ระวังจะมีศัตรูปองร้าย ให้ระวังมีเกณฑ์จะถูกของแหลมคม การผ่าตัด ดังนั้น พฤษภต้องรักษาอารมณ์ ความรู้สึกให้ดีๆ 

'ราศีสิงห์' คนเกิดในราศีนี้ต้องระวังเพราะมีพระราหูอยู่ ซึ่งเป็นดาวลุ่มหลง มัวเมา มีโมหะ ไม่รู้เห็นความเป็นจริง ราหูเข้ามาในราศีเกิดทับพระอาทิตย์ ทำให้ทรัพย์สินเงินทอง ขัดลาภ มีคนหรือว่ามีเหตุการณ์ทำให้เกิดอันตราย เรื่องการทะเลาะวิวาทจากครอบครัว เปลี่ยนแปลงชีวิต ที่สำคัญระวังเรื่องอุบัติเหตุ ฟืนไฟ 


'ราศีธนู' ดาวเสาร์อยู่ตรงราศีธนู เป็นดาวแห่งความตึงเครียดโคจรถอยหลัง ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากพระอังคาร ดังนั้นให้ระวังอุบัติเหตุเพศภัย และการควบคุมอารมณ์ให้ดีๆ ที่สำคัญอาจจะเกิดการสูญเสียชีวิต ทรัพย์สิน 

ท้ายที่สุด นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวทิ้งท้ายว่า เมื่อพูดถึงดวงและตัวนายกฯ มีการเปลี่ยนแปลงหลังจากวันสงกรานต์ไหม ตามดวงทำนายว่าต้องเปลี่ยนตอนเสาร์ย้ายวันที่ 1 ธ.ค.ไปแล้ว เมื่อพระเสาร์ย้ายไปราศีธนู 1 ปีครึ่ง การเปลี่ยนแปลงน่าจะมีหลังจาก 1 ธ.ค. 2560 เป็นต้นไป


"ถามว่านายกฯ คนใหม่ เป็นทหารไหม เมื่อดูจากเครื่องทรงนางสงกรานต์ประดับอาภรณ์แก้วมรกต มรกต คือ สีเขียว ดังนั้น สีเขียวยังมีอิทธิพล มีบทบาท ซึ่งไม่ว่าใครจะเป็นนายกฯ แต่ผู้มีบทบาทก็อยู่ภายใต้กองทัพ กองกำลัง คสช. ยังคงเป็นเช่นนั้น" หมอดูชื่อดังกล่าวในที่สุด

ขณะที่ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.กาญจนา นาคสกุล ราชบัณฑิตสำนักศิลปกรรม ประเภทวรรณศิลป์ สาขาภาษาไทย เป็นผู้เชี่ยวชาญภาษาและวรรณคดีไทย กล่าวถึงชื่อนางสงกรานต์ปีนี้ ชื่อ 'นางกิริณีเทวี' หรือชื่อ 'กาฬกิณีเทวี' ซึ่งชื่อนี้บางคนออกเสียงว่า กา-ฬะ-กิ-ณี พ้องเสียงกับคำที่แปลว่า เสนียดจัญไร, ลักษณะที่เป็นอัปมงคล ซึ่งไม่ใช่ เป็นคนละคำกัน โดยคำนี้อ่านออกเสียงว่า กาฬ-กิ-ณี ซึ่งเป็นคำเฉพาะ

ขอบคุณข้อมูลจาก thairath ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.