ข่าวเด่น

เมาพูดไม่หยุด กระโดดถีบหน้าเมีย ตามด้วยแข้งขวาอีกสองที ผลกรรมทันตากลายเป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว !?!

loading...

หนุ่มชะตาขาด เมาได้ที่เมียห้ามให้หยุดกินเกิดบันดาลโทสะ กระโดดทีบหน้าเมีย ตามด้วยแข้งขวาอีกสองที เมียฮืดสู้ออกหมัดขวาเข้าที่ซอกคอดันมีกรรไกรติดมือไปด้วย ผลที่สุดผัวลมลงเลือดนองพื้นสินใจตาย

เมื่อเวลา 23:30 น. ของวันที่ 6 มีนาคม 2560 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชามีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกอาวุธไม่ทราบชนิด อาการสาหัสแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยออกตรวจสอบ


ที่บริเวณบ้านเลขที่1/39 ใกล้เคียงวัดเขาพุทธวงศ์ ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีในบ้านพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมานาย วิชิต เหลารื่น อายุ31ปีนอนอยู่กับพื้นบ้านเลือดไหลนอง จึงแจ้งไปยังศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ขอรถพยาบาลสนับสนุนในที่เกิดเหตุ รถพยาบาลคันที่4หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาสนับสนุนในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ของรถพยาบาลคันที่4ออกตรวจสอบผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการสาหัสหมดสติปลุกไม่ตื่นจึงแจ้งไปยังรถกู้ชีพรถ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชาสนับสนุนในที่เกิดเหตุ

แพทย์ประจำรถ พยาบาลตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ศรีราชา มาสอบสวนในที่เกิดเหตุ สอบสวนนางสาว สุภาพร เมืองเฉลิม ภรรยาผู้เสียชีวิตให้การ เห็นนายวิชิตกินเหล่าอยู่กลับเพื้อนตนเห็นว่าเมามากแล้วจึงบอกให้เลิกดื่มแต่นายวิชิตกับไม่พอใจมาทำร้ายตนโดยการโดดทีบเข้าทีหน้า แล้วเตะตนเข้าอีก2ที่ ตนขอร้องว่าอย่าทำตนเลยตนเจ็บแต่นายวิชิตกับไม่ยอมฟังกับมุ้งมาทำร้ายตนอีกโดยการเตะตนอีก บังเอิญตนมือไปยิบกรรไกรได้จึงยกมา ป้องกันตนเอง กะว่า ให้มีบาดแผลแต่พองาม ตนไม่คิดว่าจะพาดพลั้งกรรไกรไปเสียบเข้าที่คอได้ ตนเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่เสียใจเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเสร็จแล้วควบคุมตัว นางสาว สุภาพร เมืองเฉลิมดำเนินคดีแล้วแจ้งให้ รถนอเขตคันที่หนึ่งหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำร้างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอ่าวอุดม เพื่อรอให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

ที่มา siamdrama.com

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.