ข่าวเด่น

วิ่งสิค่ะ !! ชาวบ้านวิ่งแหกแตกกระเจิง หนุ่มในหมู่บ้านถูกงูกัดตายไร้ชีพจร ทำพิธีจุดไฟเผาศพ จู่ ๆ ร้องลั่นฟื้นเฉย..แต่สุดท้ายจบไม่สวย !!

loading...

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างยิ่ง เพราะโอกาสที่คนตายไปนานแล้วจะฟื้นคืนสภาพกลับขึ้นมามีชีวิตได้อีกนั้น แทบเป็นไปได้ยากมาก โดยเรื่องราวพิศวงนี้เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย เมื่อหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกงูกันตาย และส่งไปรักษากับนักบวช แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิต จึงทำพิธีจุดไฟเผา แต่จู่ ๆ สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อศพนั้นกลับมีชีวิตตะโกนร้องลั่นขณะโดยไฟเผา !!


จากการรายงานข่าวของเว็บไซค์ชื่อดัง มิเรอร์ ได้มีการรายงานเรื่องราวสุดแปลก ของการที่ศพถูกงูกัดตายกำลังทำพิธีจุดไฟเผาร่าง แล้วจู่ ๆ กลับร้องลั่นฟื้นคืนชีพ โดยเป็นเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศอินเดีย ซึ่งหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า สันตีป วัย 23 ปี โดนงูกัดขณะออกไปเก็บฟืนในป่า แต่ก็ยังดั้นด้นกลับมาถึงบ้านเพื่อขอให้ช่วย แต่ทางครอบครัวกลับไม่ได้พาไปหาหมอ แต่พาไปให้นักบวชทำพิธีกรรมรักษาแทน แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ชายหนุ่มแน่นิ่งไม่ไหวติงเสียชีวิต

loading...
ซึ่งทางบ้านก็เลยคิดว่าตายไปแล้ว จึงได้นำร่างไปทำพิธีจุดไฟเผาร่าง แต่ขณะที่ไฟกำลังเผาอยู่นั้น ร่างของหนุ่มคนนี้กลับร้องตะโกนลั่นด้วยความเจ็บปวด ฟื้นจากความตายชาวบ้านรีบช่วยกันดับไฟที่กำลังเผาไหม้ร่างของชายหนุ่ม แต่แทนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล กลับพาไปหานักบวชคนเดียว สุดท้ายก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ไม่พ้นความตาย เสียชีวิตไปอีกรอบ จนในที่สุดต้องนำร่างส่งโรงพยาบาลแทนที่จะนำกลับไปเผาอีกรอบ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกที !!



 ที่มา:http://www.showkhao.com/20127/



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.