ข่าวเด่น

เมื่อพ่อเป็นมะเร็ง เธอตัดสินใจเอา "น้ำนม" ตัวเองให้พ่อกิน สุดท้ายผลออกมาเป็นแบบนี้!? ขนาดหมอเองยังอึ้ง เป็นไปได้ไง!!?

loading...

เมื่อพูดถึงมะเร็ง เชื่อได้เลยว่าใครๆก็มีความรู้สึกกลัวอยู่ในใจ รับรู้ได้ถึงความตายเมื่อได้ยินคำนี้ แลำสำหรับ Georgia Brown ที่กำลังจะแต่งงานแล้ว เมื่อได้รู้ว่าคุณพ่อเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ ในใจเธอก็เต็มไปด้วยความกลัว เพราะพ่อเป็นคนที่ใกล้ชิดเธอที่สุด ขณะที่เธอกำลังเตรียมงานแต่ง พ่อของเธอก็ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ต้องทนทรมานกับการทำเคมีบำบัด แต่พอ 1 ปีแห่งความทรมานผ่านไป เซลล์มะเร็งในร่างกายคุณพ่อก็ดูเหมือนจะสลายไปหมด Georgia Brown และครอบครัวก็เลยหมดห่วง รู้สึกเหมือนได้ก้าวผ่านความฝันอันเลวร้าย แต่ดูเหมือนมะเร็งจะไม่ยอมปล่อยมือจากพ่อเธอแบบถาวร เมื่อ Georgia Brown พาพ่อไปตรวจร่างกายตามที่หมอนัด ก็ตรวจพบว่าเซลล์มะเร็งได้โตขึ้นอีกในร่างกายท่าน เมื่อได้รู้คนในครอบครัวก็ตกอกตกใจ กลัวว่ามันจะมาพรากเอาชีวิตคุณพ่อไป

Georgia Brown เคยเห็นคลิปเกี่ยวกับการรักษามะเร็ง มีเคสตัวอย่างในอเมริกา ที่หลังจากผู้ป่วยโรคมะเร็งเกินน้ำนมแม่เข้าไป ร่างกายพวกเขาก็ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อ Georgia Brown เห็นความหวังที่พ่อจะกลับมาแข็งแรง เธอก็ตัดสินใจใช้น้ำนมตัวเองเพื่อรักษาชีวิตคนสำคัญที่สุดของเธอ

        Georgia Brown จะปั๊มนมของเธอออกมาใส่ถุงแช่แข็งแล้วส่งไปที่บ้านพ่อ เพื่อให้พ่อกินในวันถัดไป ปกติแล้วพ่อเธอก็จะรับประทานกับคอนเฟลกทีละคำๆ เธอทำอย่างนี้ต่อเนื่องนานหลายเดือนโดยไม่ขาด

        เวลาผ่านไป เมื่อคุณพ่อต้องไปตรวจร่างกายอีกครั้ง คุณหมอก็ต้องประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แม้ว่ามันจะไม่เห็นเด่นชัด แต่ก็เปลี่ยนไปในทางที่ดี ปาฏิหาริย์แบบนี้แม้แต่คุณหมอและตัวคนไข้เองก็ยังไม่อยากเชื่อ

        แม้แต่คุณหมอก็ไม่สามารถตอบได้ว่าเป็นเพราะน้ำนมแม่หรือไม่ที่ทำให้ผู้ป่วยอาการดีขึ้น แต่ไม่ว่าน้ำนมแม่จะช่วยคนป่วยได้หรือไม่ แต่เราเชื่อว่าความรักช่วยให้คนป่วยมีกำลังใจได้แน่ ๆ

ข้อมูลและภาพจาก buzzhand

ภาพเป็นเพียงรูปประกอบเท่านั้นไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.