ข่าวเด่น

ทรมารเหลือเกิน!? สุดเวทนา ชายหนุ่มถูกทิ้งโดดเดี่ยว “มีหนองไหลออกจากตาสองข้าง” พูดทั้งน้ำตาช่วยเหลือผมด้วย!? ตาผมจะบอดแล้ว!?

loading...

เนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า จิ๊กโก๋ ดีเซล ได้โพสต์ข้อความและภาพโดยของชายคนหนึ่งที่ถูกทอดทิ้งให้โดดเดี่ยว และยังป่วยหนักตาบวมปิดมีน้ำหนองไหลออกมาจากตาทั้งสองข้าง และไม่สามารถมองเห็นอะไรได้ ทำให้เป็นที่น่าเวทนาสำหรับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยมีข้อความระบุไว้ว่า…

“ช่วยกันแชร์ด้วยนะคัฟ เผื่อจะถึงญาติพี่น้องของน้องคนนี้ วันผมไปที่แยกบางนา ผมเห็นน้องเค้าตาบวมปิดมีนำ้หนองไหลออกมาจากตาทั้งสองข้าง ผมเลยเดินไปถาม น้องเค้าชื่อ ปรีชา แม่ชื่อ น้อย เปนคน จ.กาฬสินธ์ น้องเค้าอดข้าวมา2วันแล้ว ผมเลยเอานำ้ ขนม นม แล้วก้อยาแก้ปวดไปให้น้องเค้า เค้าน่าสงสารมากคัฟ ผมไม่รุ้จะช่วยน้องเค้ายังไงผมเลยโทรไปที่191คัฟ รึใครที่เกี่ยวข้องไปช่วยน้องเค้าทีคัฟก่อนที่ตาจะบอด อย่าลืมช่วยกันแชร์นะคัฟ ขอบคุนคัฟ ”


ที่มา siamvariety.com









loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.