ข่าวเด่น

โหดเหี้ยมไปไหม!! เปิดคำสารภาพ “นายกหมึก” สาเหตุที่สั่งฆ่า “สาวอบต.” เพราะเหตุนี้…?!!

loading...

วันที่ 17 มีนาคม 2560 หลังจากมีการรายงานความคืบหน้าข่าวการจับกุมตัว นายทวีวงศ์ ทองยืน หรือ  นายกหมึก อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดียิง นางสาววีรญาภา งามวิลัย เจ้าหน้าที่ อบต.บึงชำอ้อ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นอดีตภรรยา โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา และนำตัวมาสอบสวนนั้น
loading...
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 มีนาคม) เจ้าหน้าที่พบเบาะแสคนร้ายกำลังเตรียมหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดหนึ่งได้มีการลงพื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านน้องชายของนายกหมึก และมีการนำตัวน้องชายมาสอบเค้นสอบอยู่นาน จนในที่สุดก็ยอมรับว่า ได้พานายกหมึกไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ไร่แห่งหนึ่ง จึงนำกำลังลงไปที่ไร่แห่งนี้ และพบตัวนายกหมึก ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบปากคำ

ทั้งนี้ นายกหมึก รับสารภาพว่า จ้างวานฆ่า นางสาววีรญาภา งามวิลัย จริง เพราะเรื่องชู้สาว แม้ว่าจะหย่ากับอดีตภรรยามา 2 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังมีการไปมาหาสู่ และตนก็ส่งเสียให้เงินเลี้ยงดูฝ่ายหญิงมาตลอด เมื่อมารู้ว่าฝ่ายหญิงมีการจดทะเบียนสมรสใหม่กับชายอื่น ก็รู้สึกโกรธแค้น โดยเดิมทีตั้งใจว่าจะเป็นคนลงมือเองแล้วฆ่าตัวตายตาม แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนให้มือปืนไปยิงแทน ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว

loading...
ขอบคุณที่มาจาก: thaijobsgov

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.