ข่าวเด่น

เรื่องราวชีวิต!!?? สาวโบก "แท็กซี่" นั่งไปไม่ทันไรโดนโชเฟอร์ "ล้วงนม - จับของลับ" ทำสลดหลังเธอพูดยอมให้จับเพราะอะไร ? แถมสตั้นรวบได้ "โชเฟอร์" พูดประโยคนี้ออกจากปาก!!?? (ชมคลิป)

loading...
 เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 60 เวลาประมาณ 15 .00 น. 2 สาวชาวกัมพูชา น.ส.ดานี และ น.ส.สุคอน ได้เดินทางมาพร้อมกับหลักฐานคลิปวีดีโอในรถแท็กซี เข้าแจ้งความกับสภ.เมืองสมุทรปราการ โดยกล่าวว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่หื่น ล้วงหน้าอก - ล้วงอวัยวะเพศ

ภาพในเหตุการณ์


จากคำบอกกล่าวของ น.ส. ดานี ได้เล่าว่าช่วงเช้าวันที่ 6 มี.ค. เธอกำลังพาน.ส. คอนไปหาหมอที่โรงพยาบาลแถวตลาดปากน้ำ จึงโบกแท็กซีคันหนึ่งสี "เขียวเหลือง" ระหว่างที่อยู่บนรถได้สนทนากับเพื่อน แต่เมื่อถึงบริเวณสวนสมเด็จย่า ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ โชเฟอร์จอดรถข้างทาง แล้วบอกให้ตนยื่นมือออกไปให้ตรวจ เมื่อตนยื่นมือไปกลับโดนโชเฟอร์ล้วงหน้าอก - อวัยวะเพศทันที

โชเฟอร์ได้พยายามเรียก น.ส. คอน ให้ขยับไปหาจากนั้นพฤติกรรมแบบเดียวกับตนอีก พอตั้งสติได้ จึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ แต่คนขับแท็กซี่ไหวตัวจึงแกล้งบอกว่า "คลำตรวจอาการป่วยให้" พร้อมกับบอกว่าน.ส.สุคอน "เป็นโรคกระเพาะ" ให้กินข้าวให้ตรงเวลา และกินผักเยอะๆ และพาเธอทั้ง 2 คนไปส่งที่โรงพยาบาล

ภาพในเหตุการณ์
ที่มา :Cr: http://www.tsood.com/contents/at/160102/

loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.