ราศีดูดวง

กระหึ่มโซเซียล !! "หมอลักษณ์ ฟันธง" เดือดจัดโพตส์ด่า "หมอดูจัญไร" พร้อมกับลั่น "ราศีนี้" ไม่มีตายโหง !!

loading...


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊คโหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ของอาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "ไม่มีอะไรน่ากลัว อย่าตกใจ กับการสร้างกระเเส (ดวงตก ถึงฆาต สารพัด )และข่าวลือ ต่างๆมากมาย ชีวิตในวังวนโหรอาชีพ 25 ปี ของผม ลักษณ์ เรขานิเทศ พอจะได้เห็นเรื่องราวมากมาย ผ่านชีวิตมาพอที่จะทำให้เห็นวังวนเดิมๆ ของหลายชีวิต สื่อตีข่าว / คนสร้างข่าว / เครื่องมือ แห่งการ สร้างกระแสแบบไร้ราก สร้างความหวาดกลัว ความตระหนกตกใจในหมู่ประชาชน เป็นละครบทเดิมๆครับ ขอบคุณ fb ig Line ที่ ทำให้ "ความจริง เรื่องจริง" สามารถสื่อสารทุก ๆ ท่านได้โดยไม่ต้องให้ใครมาแปลงสาร สร้างกระเเส และมีความจริงจากตัวจริงเสียงจริงภาพจริง โดยไม่ต้อง พึ่งพิงใคร สื่อใด ที่บุคลากรขาดคุณธรรม ขาดสติปัญญา กลั่นกรอง ข่าวๆใด ข้อมูลใดๆ ที่ถูกบิดเบือน สร้างเรื่อง สร้างประเด็น สร้างกระแส มันก็แค่ "ของปลอม"

ราศีเมษ... มั่นคงในความดี ดุจหินผา ภูเขา ไม่หวั่นไหว ไม่มีภัยอะไร จากวันที่ 12 มีนาคมนี้ไปถึง 5 กันยายน เป็นเวลาแห่งการต่อสู้ก่อร่างสร้างตัว ใช้วิริยะบารมี ที่พ่อหลวงของแผ่นดินท่านได้พระราชทานไว้เป็นเเนวทาง ช่วงนี้ของชีวิต "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" เริ่มต้นดวงดาวหลายดวงตอนนี้ เหมือนฟ้าใหม่ แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เมื่อเเรกสร้างกรุง ชาวราศีเมษ ต้องต่อสู้ ต้องเชื่อมั่นใน หนึ่งสมองสองมือ และต้องมีความหวัง กำลังใจ มีเป้าหมายที่ชัดเจน จะเกิดปาฏิหาริย์ในชีวิต ชาวราศีเมษ ไม่ใช่การตายโหงตายห่า เกิดเหตุเภทภัย ตามปาก "หมอดูจัญไร ปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม หวังสร้างกระแสดัง" รู้มั้ย มันทำให้คนตกใจกลัว บาปมหันต์ ดาวอังคาร โคจร ในตำแหน่งเกษตราธิบดี ร่วมดาวมฤตยู "กล้า แข็ง ขยันในทางกุศล" คุณราศีเมษ จะเริ่มก่อร่างสร้างตัวได้ ฟันธง


"ขออย่าไปคิดพึ่งอะไร พึ่งพาใคร ตั้งสติ ดูจิตตน แล้วลงมือ ทำๆๆๆๆๆ รับรอง ชีวิตเปลี่ยน ตั้งตัวได้ เหมือน ชาวจีนโพ้นทะเล มาเริ่มต้น เป็นกุลี แบกหาม มีเสื่อผืนหมอนใบ สุดท้าย คือ เจ้าสัว มหาเศรษฐี ไปกราบสีกการะ พระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดเจ้าอาม แล้ว ขอพระราชทานพร ให้มีกำลังใจ ที่กล้าแกร่ง เหมือนที่พระองค์กู้ชาติ ได้สำเร็จ จะเกิดปาฏิหาริย์ในชีวิตคุณ" หมอลักษณ์ กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก bangkokbiznews
loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.