ข่าวเด่น

อึ้งทั้งหมู่บ้าน !! ชาวบ้านแห่ขอ "เลขเด็ด" แมวออกลูกประหลาด เจ้าของมั่นใจคือแมวนำโชค เพราะถูกรางวัลได้รถป้ายแดงมาแล้วแบบนี้ บอกเลยงวดนี้รวยแน่ !!

loading...


        ฮือฮา!! แมวออกลูก 8 ขา ที่บ้านเลขที่ 42/5 บ้านสองขนาน ตำบลท่าหลวง ตำบลน้ำรัก อ.มะขาม จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นแมวของน.ส.สุธิดา พลอาจ อาย 28 ปี เจ้าของแมว บอกว่า ป้าของตนเอง คือ นางอบเชย ยิ้มวาย ซึ่งอยู่บ้านไม่ห่างกันมากนัก ได้มาร้องเรียกให้ตนไปดูแมวที่ตนดูแลอยู่ว่า แมวคลอดลูกที่บ้านของนางอบเชย แม่แมวมองหน้าเหมือนร้องขอความช่วยเหลือ นางอบเชย จึงร้องบอกให้แม่แมวเบ่งเพื่อให้ซากลูกแมวออกมา และสังเหตุดูว่าแม่แมวก็พยายามเบ่งตามที่ตนบอก แต่ไม่เป็นผล เจ้าของแมวจึงได้นำแม่แมว ไปหาหมอ (แม่แมวไม่มีชื่อ) ส่วนนางอบเชยได้ดูในกระสอบผ้าเก่าพบลูกแมว 2 ตัว

loading...
       จึงได้นำมาไว้ที่บ้านของเจ้าของแมว ทั้งนี้เจ้าของแมว ยังบอกอีกว่า สัตวแพทย์ ได้ดึงซากลูกแมวออกมาและทำการเอกซเรย์ตรวจสอบแม่แมวดูว่ายังมีลูกแมวหลงเหลืออยู่ในท้องหรือไม่ ซึ่งผลการตรวจไม่พบ จึงได้นำแมวกลับบ้าน ทันที ที่เพื่อนบ้านทราบข่าวต่างพากันมาดูซากแมวและนับดูพบว่ามีขาจำนวน 8 ขา 2 หาง 1 หัว และทางนางสาวสุธิดา มั่นใจว่าคือแมวนำโชค เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมารู้ว่าแม่แมวท้องแก่เนื่องจากท้องใหญ่ และตนเองได้ซื้อสลากกาชาดในงานปีใหม่ โชคดีถูกรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง ทะเบียน 04-236 คาดว่ามีโชคเพราะแมว ส่วนซากแมวไม่รู้จะทำอะไร จึงจะนำมาดองเพื่อเก็บไว้ดู




ขอบคุณข้อมูลจาก NOW26



loading...

About doodee

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.